Máy rửa xe hơi nước nóng thịnh hành tại các cửa hàng

Máy rửa xe hơi nước nóng thịnh hành tại các cửa hàng hiện nay là loại nào? Việc sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng có quan trọng và cần thiết hay không thì dưới bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết đến cho các bạn.

Máy rửa xe hơi nước nóng thịnh hành tại các cửa hàng

Máy rửa xe hơi nước nóng thịnh hàng tại các cửa hàng
Máy rửa xe hơi nước nóng thịnh hàng tại các cửa hàng

Máy rửa xe hơi nước nóng là sản phẩm sử dụng hơi nước được nung ở nhiệt độ cao, giúp vệ sinh sạch sẽ bề mặt xe cũng như những chi tiết khác như: Khoang máy, động cơ…

Sử dung máy rửa xe hơi nước nóng cho các cửa hàng rửa xe là một sự lựa chọn chuyên nghiệp giúp đẩy sạch vết bẩn một cách kĩ càng, sạch hơn nhiều so với rửa xe thông thường. Dưới đây là một số loại máy rửa xe nước nóng được các cửa hàng rửa xe lựa chọn và tin dùng:

Máy rửa xe hơi nước nóng Okazune T-9000

Máy rửa xe hơi nước nóng Okazune T- 9000
Máy rửa xe hơi nước nóng Okazune T- 9000
  • Loại máy này có công suất 9000w, với công suất mạnh mẽ như vậy giúp vệ sinh xe trở nên nhanh chóng hơn.
  • Áp suất hơi của máy 10bar và nhiệt độ nước 171 độ C.
  • Được kèm theo đầy đủ đồng hồ đo áp, hệ thống an đầy đủ, an toàn khi dùng.
  • Công dụng vệ sinh sạch sẽ các chi tiết bề mặt xe, tiết kiệm nước và dung dịch tối đa, được các trung tâm rửa xe chuyên nghiệp sử dụng.

Máy rửa xe hơi nước nóng A-15000

Máy rửa xe hơi nước nóng Okazune A-15000
Máy rửa xe hơi nước nóng Okazune A-15000
  • Có áp suất cao lên đến 15000w, vệ sinh sạch đảm bảo tối đa cho bề mặt.
  • Có hệ thống van an toàn, đèn báo và đồng hồ đầy đủ rất tiện lợi.
  • Máy được sử dụng trong quá trình rửa xe, vệ sinh nội thất cũng như khoang động cơ.
  • Sản phẩm được nhiều tiệm rửa xe sử dụng và đánh giá cao
  • Phía trên là máy rửa xe hơi nước nóng được nhiều cửa hàng sử dụng hiện nay, cùng là một hãng như công suất sẽ khác nhau nhưng đều có một công dụng hiệu quả chung.

Có nên sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng cho cửa tiệm

Máy rửa xe hơi nước nóng phù hợp với tiệm rửa xe chuyên nghiệp
Máy rửa xe hơi nước nóng phù hợp với tiệm rửa xe chuyên nghiệp

Máy rửa xe nước nóng là một loại thiết bị đang dần thịnh hành hiện nay, việc thợ rửa xe còn e ngại chưa dám sử dụng chắc vì do giá thành của em nó khá cao. Dĩ nhiên việc giá thành cao thì thường chất lượng của nó cũng không hề đơn giản.

Đối với những cửa tiệm quy mô nhỏ: Bạn nên cân nhắc khi đầu tư vì chi phí khá cao tuy nhiên về công năng và độ làm sạch thì khỏi phải bàn, vì thế nếu muốn phát triển quy mô cửa tiệm thì bạn nên suy nghĩ khi đầu tư. Nếu nguồn vốn hạn hẹp bạn chỉ cần sử dụng máy cao áp là đủ.

Đối với những cửa tiệm quy mô lớn: Bạn nên đầu tư loại máy này để phát triển hệ thống cửa hàng bởi thời đại công nghệ mới đòi hỏi khách hàng có những nhu cầu cao hơn lúc trước. Việc đầu tư máy rửa xe hơi nước là không bao giờ thiệt bởi các tính năng ưu Việt của nó, độ làm sạch nhanh và tốt, tiết kiệm tối ưu thời gian và công sức.

Chung quy lại bạn nên cân nhắc kĩ trước khi đầu tư một thứ gì đó, tìm hiểu kĩ về loại máy cũng như tính năng của nó để hiểu rõ, hầu như máy rửa xe hơi nước nóng đang dần thịnh hành tại các trung tâm rửa xe có quy mô.

Theo như khảo sát thì đa số thợ và khách hàng của họ đều thích sản phẩm này, và nếu việc đầu tư giúp cửa tiệm bạn đông khách hơn thì tại sao bạn không thử, xu hướng thời 4.0 hiện nay cái gì càng hiện nay và nhanh chóng thì luôn chiếm ưu thế hơn. Vậy nên bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định.

Cách chọn địa chỉ mua máy rửa xe hơi nước nóng uy tín

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp máy rửa xe hơi nước nóng chất lượng cao
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp máy rửa xe hơi nước nóng chất lượng cao

Nếu bạn muốn đầu tư máy rửa xe hơi nước nóng nhưng không biết địa chỉ bán uy tín chất lượng thì hãy dựa vào những tiêu chí sau:

  • Chọn những công ty có kinh nghiệm lâu năm, chuyên về cung cấp các dụng cụ va thiết bị rửa xe chuyên nghiệp mà tìm đến.
  • Tìm hiểu về lượt mua cũng như lượt đánh giá trên các trang mạng của công ty đó để biết được chất lượng của máy.
  • Tham khảo tại các cửa hàng rửa xe cũng như lấy lời khuyên từ các chuyên gia về xe để rút ra kết luận cho phù hợp.
  • Đến trực tiếp công ty để chọn mua cũng như thử các tính năng của máy sẽ tiện hơn.
  • Công ty phải có nguồn hàng nhập khẩu có giấy tờ đàng hoàng, nghiêm túc.
  • Chọn công ty uy tín phải có đầy đủ các chế độ bảo hành, lắp đặt sửa chữa cho khách
  • Bạn đừng băn khoăn nhiều về vấn đề địa chỉ vì công ty chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên cho các bạn. Nhiều năm qua mặt hàng máy rửa xe nước nóng đang được thịnh hàng và mặt hàng này đang được bán chạy nhất tại công ty và được nhiều cửa hàng quan tâm sử dụng.

Những thông tin về máy rửa xe nước hơi nước nóng thịnh hành tại các cửa hàng hi vọng sẽ mang lại cho các bạn nguồn thông tin bổ ích, mọi nhu cầu mua sắm các trang thiết bị và dụng cụ xin hãy liên hệ với chúng tôi nhé, rất vui được hỗ trợ cho các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *