Các loại cầu nâng rửa xe đáng mua nhất 2022

Các loại cầu nâng rửa xe đáng mua nhất 2022 là những loại nào? Mọi người đang tìm một loại cầu nâng rửa xe nhưng chưa biết nên chọn loại nào là hợp lý thì hãy đón xem bài viết dưới đây. Dưới đây sẽ là một số loại cầu nâng đáng mua và một số tip lưu ý giúp bạn chọn mua cầu chất lượng.

Các loại cầu nâng rửa xe đáng mua nhất là những loại nào?

Các loại cầu nâng rửa xe đáng mua nhất là những loại nào?
Các loại cầu nâng rửa xe đáng mua nhất là những loại nào?

Cầu nâng là một loại thiết bị hỗ trợ trong công cuộc rửa xe, giúp bạn rửa xe được nhanh chóng hơn nhờ hệ thống nâng xoay dễ dàng và tiện lợi, vệ sinh nơi gầm xe và các vị trí khó với đến bây giờ đã không còn là điều trở ngại ngờ có thiết bị này.

Vậy thì cầu nâng rửa xe bao gồm những loại nào:

Cầu nâng 1 trụ rửa xe

Các loại cầu nâng rửa xe đáng mua nhất là những loại nào?
Các loại cầu nâng rửa xe đáng mua nhất là những loại nào?

Đây là một loại cầu nâng cần thiết và không thể thiếu đối với trung tâm chăm sóc xe ô tô , nó giúp quá trình rửa xe thuận tiện hơn, vệ sinh xe nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian.

Đối với cầu nâng rửa xe ô tô thường được thợ rửa xe tin dùng những loại sau:

Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ lắp âm nền hình chữ H
Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ lắp âm nền hình chữ H

1. Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ lắp âm nền hình chữ H: Đây là loại cầu nâng được sản xuất ti Việt Nam với thiết kế chắc chắn, không gian khá nhiều cho việc rửa gầm xe, có thể xoay 360 tuỳ theo mức độ sử dụng, phụ kiện đi kèm đầy đủ. Đây là loại cầu nâng được khá nhiều cửa hàng rửa xe tin dùng bởi độ bền cao lên đến 20 năm.

Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn độ Tagore bàn nâng nổi
Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn độ Tagore bàn nâng nổi

2. Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ Tagore bàn nâng nổi: Loại cầu nâng này được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ với bàn nâng nổi tạo độ an toàn cao cho người dùng, khả năng nâng hạ và xoay 360 độ, với công suất nâng lên đến 4 tấn, loại này thích hợp hoạt động trong môi trường ẩm ướt, giúp quá trình vệ sinh xe trở nên dễ dàng, độ bền cao.

Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ tagore bàn nâng âm nền
Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ tagore bàn nâng âm nền

3. Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ Tagore bàn nâng âm nền: Cầu nâng này khác với loại bàn nâng nổi là nó sẽ đi âm nền để tận dụng mặt bằng cho những việc khác, không chiếm diện tích không gian. Khi đi âm nền nhìn rất thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích, bộ phụ kiện đi kèm chuyên nghiệp. Cầu nâng có xi lanh được bọc bởi Composit nên rất bền bỉ và tránh trường hợp gỉ sét gây ra.

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mỗi cửa hàng mà bạn nên chọn ra một loại cầu nâng rửa xe ô tô cho phụ hợp, có cầu nâng chuyện rửa xe chỉ là chuyện nhỏ đối với tiệm bạn vì nó không những tăng tính chuyên nghiệp mà còn tối ưu được thời gian cũng như hiệu suất làm việc cũng hiệu trở nên hiệu quả từ đó thu hút khách hàng đến với tiệm của bạn nhiều hơn.

Ben nâng rửa xe máy

Ben nâng rửa xe máy
Ben nâng rửa xe máy

Ben nâng rửa xe máy là một trong những loại dụng cụ hỗ trợ cho việc rửa xe máy, nó cũng giống với cầu nâng ô tô nhưng nó là dạng thiết kế phụ vụ cho việc nâng hạ rửa xe máy, giúp quá trình rửa xe máy trở nên tiện lợi hơn.

Đối với ben nâng xe máy thì 2 loại sau là được nhiều thợ tin dùng nhất:

Ben nâng rửa xe máy bàn nâng có khoá gài
Ben nâng rửa xe máy bàn nâng có khoá gài

Ben nâng rửa xe máy bàn nâng có khoá gài: Đối với loại này được nhiều thợ rửa xe mới vào nghề dùng nhiều, loại ben nâng này có khoá gài nên tạo độ an toàn cao cho người dùng tuy nhiên nhược điểm là thao tác khá lâu và nhiều loại xe sẽ kén loại ben này. Loại ben này hoạt động ở môi trường ẩm ướt bền bỉ với thời gian, chất liệu inox không gỉ, công suất lên đến 200kg. Ben nâng được nhiều thợ sử dụng bởi tránh được nhiều rủi ro trong quá trình thao tác.

Bên nâng rửa xe máy bàn nâng không khoá gài
Bên nâng rửa xe máy bàn nâng không khoá gài

Ben nâng rửa xe máy bàn nâng không khoá gài: Loại này thì không kén loại xe, giúp thao tác nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn loại ben có khoá, nâng xe lên cao 1 góc 45 độ vệ sinh sạch sẽ những vị trí khó với đến. Những chủ tiệm thường thích loại này hơn vì nhanh gọn khi sử dụng tuy nhiên nên chú ý khi thao tác vì nếu không cẩn thận xe rất dễ bị nghiêng sang một bên mất thăng bằng.

Cách chọn cầu nâng rửa xe cho người mới kinh doanh

Cần lưu ý một vài cách khi chọn cầu nâng rửa xe
Cần lưu ý một vài cách khi chọn cầu nâng rửa xe

Muốn chọn mua cầu nâng rửa xe cần tham khảo những tip sau đây:

  1. Chọn những công ty uy tín, có kinh nghiệm trong việc phân phối và cung cấp các sản phẩm về rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp.
  2. Khi lựa chọn công ty phải đảm bảo rằng nguồn hàng công ty đó cung cấp phải là hàng chất lượng cao, xuất khẩu chính hãng, xuất hoá đơn rõ ràng.
  3. Công ty phải có kĩ thuật lắp đặt tư vấn sử dụng tận tình.
  4. Lựa chọn công ty phải có các chế độ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ để đảm bảo về lâu dài.
  5. Nếu có địa chỉ gần bạn nên đến trực tiếp công ty để chọn mua và được tư vấn cụ thể.
  6. Khi chọn cầu hay ben nâng phải lựa chọn loại hãng chất lượng, độ bền và độ an toàn cao.
  7. Cần tham khảo những thợ rửa xe tại các trung tâm, người thân cận quen biết để biết những loại nào tốt và phù hợp.

Theo chúng tôi nghĩ bạn không cần đi đâu xa xôi hay mất công tìm kiếm vì đã có chúng tôi ở đây phục vụ các bạn, công ty chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt cầu nâng rửa xe ô tô và ben nâng xe máy. Với nhiều năm trong nghề chúng tôi đã được nhiều trung tâm rửa xe tin tưởng sử dụng. Bạn hãy thử trải nghiệm và đánh giá.

Trên đây là một số cung cấp của chúng tôi về các loại cầu nâng rửa xe đáng mua nhất 2022, nếu bạn còn gì thắc mắc thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *