Ben nâng rửa xe máy loại nào tốt nhất cho thợ làm nghề?

Ben nâng rửa xe máy loại nào tốt nhất cho thợ làm nghề ? Hiện nay, nhiều người vẫn không biết nên chọn loại ben nâng nào để phù hợp với tiệm của mình. Ở bài viết này sẽ cung cấp những thông tin mà bạn cần về ben nâng rửa xe máy.

Ben nâng xe máy loại nào tốt nhất cho thợ làm nghề?

Ben nâng rửa xe máy loại nào tốt nhất cho thợ làm nghề
Ben nâng rửa xe máy loại nào tốt nhất cho thợ làm nghề

Ben nâng xe máy là loại dụng cụ dùng để nâng hạ xe nhằm mục đích để rửa xe máy sạch sẽ những nơi ngóc ngách khe hẹp không thể với đến được. Vậy thì trong cuộc làm nghề bạn nên tìm loại ben nâng nào để đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, giá cả cũng như độ bền bỉ.

Những loại ben được nhiều người sử dụng như ben hơi và ben dầu tuy nhiên ben hơi về sau người ta ít sử dụng hơn bởi vì tính an toàn kém.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại ben nâng được cho là tốt nhất và bán chạy nhất, thông dụng được nhiều thợ rửa xe tin dùng nhất như sau:

Ben nâng rửa xe máy bàn nâng có khoá gài

Ben nâng rửa xe máy bàn nâng có khoá gài
Ben nâng rửa xe máy bàn nâng có khoá gài

Đây là loại ben nâng được đảm bảo về độ an toàn cao bởi có khoá cài chắc chắn đảm bảo thao tác rửa xe không bị đổ hay ngã. Tuy nhiên, nhược điểm của loại ben này là thao tác hơi rườm rà và rất tốn thời gian. Hơn thế một số loại xe cũng kén với loại ben này..

Nếu bạn chọn loại ben này thì sẽ đảm bảo an toàn hơn cho quá trình sử dụng của bạn, song bạn phải chấp nhận những nhược điểm của nó.

Ngày nay nhiều thợ rửa xe vẫn dùng loại này vì họ ưu tiên tính an toàn trước tiên.

Ben nâng rửa xe máy bàn nâng không khoá gài

Bên nâng rửa xe máy bàn nâng không khoá gài
Bên nâng rửa xe máy bàn nâng không khoá gài

Đây là loại bàn nâng được nhiều thợ sử dụng nhất hiện nay bởi tính nhanh, gọn, phù hợp với tất cả loại xe, đặc biệt không tốn nhiều thời gian khi thao tác. Cốt ben làm từ chất liệu inox, thoải mái trong môi trường ẩm mà không sợ hư hỏng. Nhược điểm của loại ben này nếu bạn sử dụng không đúng thao tác thì xe dễ bị nghiêng hoặc đổ về một phía gây mất thăng bằng.

Loại ben này được nhiều thợ rửa xe tin dùng vì thao tác nhanh gọn và dễ sử dung, độ bền khá cao với thời gian. Đa số thợ rửa xe chọn loại ben này trong tiệm rửa xe khá nhiều hiện nay.

Ben nâng rửa xe máy có giá bao nhiêu ?

Giá ben nâng rửa xe tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định nên
Giá ben nâng rửa xe tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định nên

Thường muốn món đồ gì bạn thường quan tâm đến giá cả của chúng. Ben nâng xe máy cũng không ngoại lệ. Giá của ben nâng xe máy sẽ dao động từ 2 triệu đồng trở xuống, tuỳ vào từng loại, từng hãng mà bạn lựa chọn. Khi đầu tư tiệm rửa xe máy chi phi phí cho ben nâng nâng xe máy chỉ là con số nhỏ.

Tuỳ vào những yếu tố mà giá của ben nâng xe máy có thể chênh lệch như sau:

  • Loại ben mà bạn muốn mua?
  • Công ty, đơn vị bạn lựa chọn mua?
  • Chi phí ben đã bao gồm chi phí lắp đặt chưa?
  • Tình trạng ben như thế nào ( mới hoặc cũ) ?
  • Hãng ben như thế nào?

Như vậy, tuỳ theo những yếu tố trên quyết định đến giá cả của ben nâng, nếu bạn đang cần mua thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cơ sở bán ben để được tư vấn và lựa chọn.

Nên chọn mua ben nâng rửa xe tại đâu?

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại ben nâng rửa xe máy giá tốt
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại ben nâng rửa xe máy giá tốt

Mua ben nâng rửa xe tại đâu có giá tốt và chất lượng ? Nhiều thợ làm nghề vẫn băn khoăn và thắc mắc về vấn đề này, muốn tìm được địa chỉ cung cấp các loại ben giá tốt thì bạn nên dựa vào những tiêu chí sau đây:

  • Lựa chọn công ty có kinh nghiệm lâu năm, những công ty có kinh nghiệm lâu năm sẽ mang đến nguồn hàng chất lượng, có kinh nghiệm trong việc tư vấn cũng như cung cấp sản phẩm tốt.
  • Công ty chọn mua phải đáp ứng những nhu cầu về bảo hành, lắp đặt, sửa chữa cũng như bảo dưỡng tốt.
  • Công ty có địa chỉ rõ ràng, có chi nhánh càng tốt.
  • Giá cả rõ ràng, hợp lý, phù hợp với mặt bằng chung.

Lưu ý: Nên tham khảo các loại ben nơi các trung tâm rửa xe, xem loại nào được tin dùng nhiều nhất từ đó lựa chọn cho phù hợp

Trên đây là những thông tin về câu hỏi ben nâng rửa xe máy loại nào tốt nhất cho thợ làm nghề, nếu muốn chọn mua mua ben nâng giá tốt và chất lượng xin hãy liên hệ với chúng tôi nhé, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi chọn công ty chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *