Thiết bị rửa xe ô tô năm nào cũng chiếm lĩnh vị trí nhiều lượt mua nhất

Thiết bị rửa xe ô tô năm nào cũng chiếm lĩnh vị trí nhiều lượt mua nhất là loại thiết bị đã và đang chiếm lĩnh trên thị trường Việt Nam, được rất nhiều thợ rửa xe sử dụng và ưa chuộng. Bạn nên tìm hiểu để biết thêm thông tin về loại thiết bị này cũng như nên đầu tư cho tiệm của mình.

Thiết bị rửa xe ô tô bán chạy nhất gồm những gì?

Thiết bị rửa xe ô tô bán chạy nhất bao gồm những gì?
Thiết bị rửa xe ô tô bán chạy nhất bao gồm những gì?

Thiết bị rửa xe ô tô là những thiết bị được sử dụng trong quá trình rửa xe ô tô, giúp hỗ trợ nhiều công đoạn cũng như quá trình làm sạch được trở nên nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian và công sức.

Vậy thì thiết bị rửa xe ô tô hiện đại và bán chạy nhất hiện nay là loại thiết bị nào chúng ta cùng tìm hiểu sau đây:

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô
Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô
  • Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô là một loại thiết bị dùng để nâng, hạ và xoay phục vụ cho việc rửa xe ô tô diễn ra tiện lợi, rửa sạch ở những nơi gầm xe, ngóc ngách và những khe hẹp mà nếu như không có nó sẽ không thể vệ sinh được, rất bất tiện. Tiệm của bạn sẽ trông chuyên nghiệp hơn rất nhiều nếu như có loại thiết bị này.
  • Hiện nay, những loại cầu nâng được bán chạy nhất là 3 loại cầu nâng: Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ lắp âm nền hình chữ H, cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ Tagore bàn nâng nổi, cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ Tagore bàn nâng âm nền.

Máy nén khí rửa xe ô tô

Máy nén khí rửa xe ô tô
Máy nén khí rửa xe ô tô
  • Máy nén khí là loại máy phục vụ trong hoạt động của cầu nâng 1 trụ, bình bọt tuyết, góp phần vào quá trình bơm lốp hay xì khô được diễn ra dễ dàng.
  • Máy nén khí được thợ rửa xe chọn là một trong những loại máy tốt nhất thị trường là máy nén khí Okazune. Máy nén khí loại này với nhiều loại công suất, tuy nhiên bạn có thể chọn công suất phù hợp với quy mô cửa tiệm, công suất tối thiểu nhất từ 5hp trở lên là đạt chuẩn.

Máy rửa xe ô tô

Máy rửa xe áp lực cao Okazune
Máy rửa xe áp lực cao Okazune
  • Máy rửa xe là thiết quan trọng nhất trong công việc rửa xe, máy rửa xe giúp phun xịt rửa nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu. Bạn nên lựa chọn máy rửa xe cao áp để áp lực phun mạnh mẽ, có thể đầu tư thêm máy rửa xe dây đây phụ theo.
  • Máy rửa cao áp được sử dụng nhiều nhất hiên nay đó là máy rửa xe Okazune. Máy rửa xe loại này xài khá bền bỉ, áp lực phun mạnh, có nhiều công suất cho bạn lựa chọn phù hợp, thường xịt rửa ô tô, xe tải thì bạn nên chọn loại 4KW, bạn nên lắp thêm 1 máy rửa xe dây đai Nhật Bản để sử dụng xoay vòng.

Bình phun bọt tuyết

Binh bọt tuyết Okazune
Binh bọt tuyết Okazune
  • Loại bình này sẽ giúp bạn hoà dung dịch rửa xe một cách nhanh chóng và đúng tỉ lệ, quá trình phun xịt bọt cũng sẽ diễn ra nhanh chóng và tạo bọt đều min hơn rất nhiều.
  • Bình phun bọt tuyết được bán chạy nhất hiện nay là loại bình phun bọt tuyết cũng đến từ hãng Okazune. Dòng bình này được làm từ chất liệu inox không rỉ nên độ bền khá cao, bình này cũng nhiều dung tích cho bạn lựa chọn nhưng dung tíc phù hợp với một tiệm rửa xe ô tô là 30 lít trở lên.

Máy hút bụi

Máy hút bụi Okazune
Máy hút bụi Okazune
  • Máy hút bụi đóng vai trò trong việc vệ sinh nội thất, nó giúp hút hết bụi bẩn, làm sạch nhanh chóng và tiện lợi, dùng máy hút bụi giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cho thợ làm nghề.
  • Máy hút bụi đến từ nhà Okazune cũng là loại máy được khá nhiều thợ tin dùng hiện nay, đối với việc vệ sinh xe ô tô bạn nên chọn loại 30 lít trở lên, loại này có thùng chưa lớn, công suất hoạt động bền bỉ.

Một số thiết bị chuyên dụng khác

Cuộn dây hơi tự thu Puma PM10-12SA
Cuộn dây hơi tự thu Puma PM10-12SA

Ngoài những thiết bị chính trên chúng ta còn cần có những thiết bị chuyên dụng khác như: Cuộn dây tự rút, súng xì khô, đồng hồ bơm lốp, cuộn dây ruột gà, bàn chải cọ lốp, bàn chải cọ mâm xe, khăn lau xe, út quét bóng lốp….

Thiết bị rửa xe ô tô bán chạy nhất có giá bao nhiêu?

Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố mà mức giá của các loại thiết bị sẽ khác nhau
Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố mà mức giá của các loại thiết bị sẽ khác nhau

Thiết bị rửa xe hơi có giá bán tuỳ thuộc vào thương hiệu, quy mô cũng như điều kiện kinh tế của chủ cửa hàng. Bạn nên lựa chọn công ty cung cấp có uy tín và chuyên nghiệp để mua với giá phải chăng nhất. Sau đây là giá của một số thiết bị chính mà công ty chúng tôi mang đến để các bạn có thể dễ dàng hình dung hơn:

  • Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ Tagore: Dao động từ 71.000.000 đến 75.000.000 VNĐ (tuỳ loại)
  • Máy nén khí Okazune: 25.000.000 đến 27.000.000 VNĐ (tuỳ loại)
  • Máy rửa xe Okazune: 14.500.000 đến 18.500.000 VNĐ (tuỳ loại)
  • Bình bọt tuyết Okazune: 3.500.000 đến 5.500.000 VNĐ (tuỳ dung tích)
  • Máy hút bụi ô tô Okazune: 2.950.000 đến 6.400.000 VNĐ ( tuỳ dung tích)

Và một số thiết bị chuyên dụng khác sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá trước khi mua để đưa ra lựa chọn cho phù hợp.

Thông tin về thiết bị rửa xe ô tô bán chạy nhất năm cũng đã cung cấp kiến thức cho những bạn nào đang thắc mắc và muốn quan tâm. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các loại thiết bị rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp, nếu cửa hàng của bạn đang cần xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn từ a đến z cho mọi người nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *