Hỏi Đáp: Rửa xe máy nên dùng xà bông gì thì sạch?

Rửa xe là loại hình được khá nhiều người quan tâm. Quá trình rửa xe sẽ không quá phức tạp hay cầu kì bởi nếu biết cách rửa đúng quy trình và đúng cách thì việc rửa xe trở nên nhanh chóng hơn. Vậy khi rửa xe máy nên dùng xà bông gì? Chúng ta cùng theo dõi bên dưới để biết thêm thông tin nhé!

Rửa xe máy nên dùng xà bông gì?

Rửa xe máy nên dùng xà bông gì?
Rửa xe máy nên dùng xà bông gì?

Rửa xe máy là một việc thường xuyên diễn ra trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người hay sử dụng nước rửa chén bát hay bột giặc để làm sạch xe của mình. Tuy nhiên bạn không thể biết rằng trong thành phần của bột giặt chay nước rửa chén có chứa hàm lượng chất tẩy và amoniac…Đây là một loại chất tác động và ảnh hưởng trực tiếp đến bề mặt sơn xe, nếu dùng lâu ngày sẽ khiến cho lớp sơn dễ bị phai màu.

Việc sử dụng bột giặc hay nước rửa chén sẽ làm cho các chi tiết trên xe như vành xe, góc canh… sẽ phản ứng với thành phần hoá chất có trong bột giặt và nước rửa bát. Nếu về lâu dài dễ gây nên tình trạng hoen gỉ ở các chi tiết trên xe.

Khi sử dụng nước rửa chén bát hay bột giặt dễ tạo ra nguy cơ khó lường trước được. Vì thế, nếu muốn rửa xe bạn nên chọn một loại dung dịch rửa xe chuyên dụng để làm sạch tốt nhất.

Lưu ý: Bên cạnh dung dịch rửa xe tốt thì bộ dụng cụ rửa xe honda sẽ là lựa chọn đi kèm không thể tách rời để làm vệ sinh xe sạch hơn, nhanh hơn, an toàn hơn.

Sau đây sẽ là một số dung dịch rửa xe chuyên dụng bạn nên tham khảo:

Nước rửa xe Sonax Gloss Shampoo

Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo
Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo

Đây là loại nước rửa xe với công thức làm sạch nhanh và toàn diện, giúp bảo vệ bề mặt sơn xe hiệu quả, trả lại độ bóng đẹp cho xe. Đây là sản phẩm giúp loại bỏ các vết bẩn tuyệt đối mà không làm gây hư hại trên bề mặt xe, có mùi thơm, an toàn và tiết kiệm tuyệt đối.

Dung dịch rửa xe siêu bóng Wash Wax

Nước rửa xe siêu bóng Wash Wax
Nước rửa xe siêu bóng Wash Wax

Dung dịch rửa xe này được nhiều người chọn lựa bởi thành phần tẩy rửa khá hiệu quả, giúp thanh lọc các vết bẩn cứng đầu, bồ hóng, muối cũng như các chất gây ô nhiễm hoạt động nặng khác. Dung dịch có khả năng đánh bóng và chống thấm nước, bảo vệ xe toàn diện mà không gây kích ứng da tay.

Dung dịch rửa xe siêu bọt tuyết Grass R-150

Nước rửa xe bọt tuyết Grass R-150
Nước rửa xe bọt tuyết Grass R-150

Nước rửa xe bọt tuyết loại này giúp vệ sinh bề mặt xe một cách hiệu quả và nhanh chóng, độ đậm đặc cao, khá an toàn cho bề mặt sơn, kính lái, lốp, la zăng…Bẻ gãy cấu trúc liên kết của chất bẩn một cách tốt nhất, giúp rút ngắn thời gian vệ sinh ô tô xe máy, đây là dòng nước rửa xe có mùi thơm dễ chịu và an toàn đối với sức khoẻ mọi người.

Nước rửa xe bọt tuyết cao cấp Carwash Foam

Nước rửa xe Carwash Foam
Nước rửa xe Carwash Foam

Nước rửa xe bọt tuyết này có khả năng làm sạch bề mặt xe triệt để, với độ đậm đặc cao nên khá tiết kiệm, an toàn tuyệt đối cho bề mặt sơn xe. Sản phẩm có thể tạo được nhiều bọt và rửa xe sạch sẽ, giúp rút ngắn thời gian cũng như công sức cho mọi người.

Thông tin giải đáp: Có nên rửa xe máy thường xuyên không?

Review địa chỉ bán dung dịch rửa xe giá rẻ chất lượng

Chúng tôi chuyên bán dung dịch rửa xe chất lượng hàng đầu
Chúng tôi chuyên bán dung dịch rửa xe chất lượng hàng đầu
  • Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dung dịch rửa xe giá rẻ chất lượng cho các trung tâm rửa xe lớn, nhỏ trên toàn quốc. Muốn mua nước rửa xe xin liên hệ ngay với chúng tôi.
  • Những dòng nước rửa xe chuyên nghiệp nhất thị trường đều được cung cấp cũng như phân phối tại công ty chúng tôi. Nhiều năm qua công ty chúng tôi đã phát triển nhờ cung cấp các loại nước rửa xe chuyên dụng cho khách hàng.
  • Công ty chúng tôi cam kết nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, chỉ bán hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp, giấy tờ hoá đơn rõ ràng.
  • Ngoài ra khi mua dung dịch rửa xe tại công ty chúng tôi các bạn sẽ được hưởng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ.
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình với khách.

Vừa rồi là những thông tin về rửa xe máy nên dùng xà bông gì, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết. Nếu cần dung dịch rửa xe cũng như bộ dụng cụ, thiết bị rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp xin liên hệ với chúng tôi nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *