Hướng dẫn đánh bóng kính ô tô hiệu quả nhất

Xe ô tô khi di chuyển lâu ngày do va chạm hay môi trường xung quanh sẽ tạo ra những vết xước trên bề mặt xe ô tô khiến bạn cảm thấy kính không còn sáng và gây cản trở tầm nhìn. Muốn khắc phục tình trạng bị xước nhưng bạn không biết cách nào hiệu quả vậy thì hãy tìm hiểu bên dưới để xem hướng dẫn đánh bóng kính ô tô hiệu quả nhé!

Hướng dẫn đánh bóng kính ô tô hiệu quả

Hướng dẫn đánh bóng kính ô tô hiệu quả
Hướng dẫn đánh bóng kính ô tô hiệu quả
Có rất nhiều mẹo xử lý kính lái khi bị xước đơn giản như dùng kem đánh răng, dùng sơn móng tay…Tuy nhiên đây chỉ là phương pháp tạm thời xử lý những vết xước nhỏ.  Theo lời khuyên của các chuyên gia, cách đánh bóng kính xe hiệu quả nhất là dùng máy đánh bóng để xoá xước bằng dung dịch đánh bóng kính ô tô chuyên dụng. Loại hoá chất này chuyên dùng trong quá trình đánh bóng mặt kính, có tác dụng xoá xước, ố, phục hồi độ trong và độ sáng bóng của kính.
Sau đây là cách đánh bóng kính xe ô tô:
  1. Trước tiên làm sạch bề mặt kính ô tô bị xước rồi dùng khăn chuyên dụng Microfiber lau trên bề mặt và đề từ bên này sang bên kia. Tiếp theo dùng khăn ẩm để lau lại bề mặt rồi để khô.
  2. Sau đó đánh bóng kính bằng máy đánh bóng chuyên dụng.
  3. Xử lý phần dung dịch đánh bóng còn sót lại
  4. Sau đó bạn dùng khăn vải sạch sợi móc câu nhỏ để lau phần dung dịch đánh bóng còn sót lại trên bề mặt. Bạn di chuyển khăn theo quỹ đạo theo đường tròn nhỏ cho đến khi sạch hẳn các vết bẩn trền bề mặt kính xe hơi.

Những lưu ý khi đánh bóng kính ô tô

Sử dụng kem tẩy ố và đánh bóng kính Glass Clean để đạt hiệu quả cao
Sử dụng kem tẩy ố và đánh bóng kính Glass Clean để đạt hiệu quả cao

Khi đánh bóng kính ô tô cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Bạn nên chọn máy đánh bóng phù hợp để xoá các vết vết xước trên xe hơi. Nếu chưa có kinh nghiệm và cũng không biết cách đánh bóng chuyên dụng thì bạn nên dùng máy đánh bóng lệch tâm vì máy này ít bào mòn bề mặt và hạn chế tình trạng vỡ bề mặt kính.
  • Chọn máy đánh bóng theo kinh nghiệm và những vết xước cần xoá, Nên dùng loại máy quay với tốc độ cao từ 3500-4500 vòng/phút để thích hợp với những loại xe ô tô phổ biến hiện nay.
  • Trong quá trình đánh bóng bạn nên bắt đầu tư góc trên và đưa đều máy lên mặt kính. Không nên dùng áp lực quá mạnh hay xoay vòng vì sẽ dễ hỏng bề mặt kính xe.
  • Đánh bóng tầm 10 giây bạn nên kiểm tra nhiệt độ trên bề mặt đánh bóng, không nên đánh quá lâu một vị trí vì sẽ làm nhiệt độ bề mặt kính nóng lên, dễ bị vứt kính. Tiếp tục làm như vậy cho đến khi mặt kính nóng lên.
  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đánh bóng tuy nhiên bạn nên chọn những hãng có thương hiệu nổi tiếng và được nhiều thợ làm nghề lựa chọn như: Máy đánh bóng đồng tâm và máy đánh bóng lệch tâm của hãng Maxshine. Loại này được khá nhiều người tin dùng bởi khả năng xoá xước tốt, vận hành hiệu quả, độ bền cao, tiết kiệm dung dịch. Dòng máy này có nhiều loại khác nhau bạn nên lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu.
  • Loại dung dịch đánh bóng kính hiệu quả nhất thị trường hiện nay bạn nên lựa chọn là kem tẩy ố và đánh bóng kính Glass Clean, sản phẩm này cung cấp độ sạch tối đa, trả lại vẻ bóng loáng và tầm nhìn hoàn hảo cho người lái xe.
  • Thực hiện quá trình đánh bóng theo quy trình kỹ thuật để đem lại hiệu quả.

Vừa rồi là những thông tin về hướng dẫn đánh bóng kính tô hiệu quả. Nếu cần tìm sản phẩm hay cần tư vấn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *