Các loại nước đổ kính ô tô thông dụng hiện nay

Các loại nước đổ kính ô tô có những loại nào? Nước đổ kính ô tô là sản phẩm có công dụng làm sạch bụi bẩn, cặn caxi, xác côn trùng… bám trên bề mặt kính chắn gió xe hơi.

Dù xe ô tô lưu thông ngoài đường hay đậu trong garage thì thời gian lâu ngày bề mặt kính cũng bám rất nhiều vết bẩn mà nước lã thông thường khó có thể làm sạch được. Vì thế cần sử dụng đến nước rửa kính,  vậy các loại nước rửa kính ô tô thông dụng hiện nay là loại nào, cùng tìm hiệu bên dưới nhé!

Nước đổ kính ô tô dùng để làm gì?

Nước đổ kính ô tô dùng để làm gì?
Nước đổ kính ô tô dùng để làm gì?

Hiện nay có nhiều chủ xe dùng nước lã hay xà phòng để vệ sinh kính xe ô tô. Điều này dường như tiết kiệm khá nhiều chi phí tuy nhiên sẽ không làm sạch được hiệu quả bề mặt kính xe, nhiều khi còn gây hại cho xe rất nhiều.

Theo các chuyên gia đánh giá, nước lã không có công dụng làm sạch bề mặt kính, axit của nước mưa và chất cặn bã đọng trên bề mặt kính theo thời gian sẽ gây ố và xuất hiện các tình trạng nấm mốc kính. Theo đó, nấm mốc là hiện tượng bảy sắc cầu vồng, khiến loá mắt tài xế khi đi dưới điều khiện ánh sáng ban ngày hay có đèn chiếu vào. Điều này không an toàn cho chủ xe và hành khách khi di chuyển trên đường.

Nên dùng nước đổ kính thay cho nước lã vì nước lã sẽ gây đóng cặn bã trong đường ống dẫn. Thời gian dài sẽ gây ngẹt và hư hỏng các bộ phận của xe ô tô. Ngoài ra việc dùng các chất như xà phòng hay hoá chất không rõ nguồn gốc sẽ gây xơ cứng cần gạt, ống dẫn nước rửa kính, không an toàn cho máy bơm và sẽ gây trầy mặt kính bởi bụi thô lẫn trong các loại nước này.

Nên chọn mua các loại nước rửa kính ô tô chuyên dụng để giảm thiểu nhiều lỗi dành cho xe và giữ cho mặt kính sạch bền hơn. Nước rửa kính ô tô chuyên dụng là loại nước được pha chế với các thành phần chất tẩy rửa vừa đủ để vệ sinh hiệu quả các vết bẩn bám trên bề mặt kính xe ô tô.Ngoài các thành phần chất tẩy, nước rửa kính ô tô còn chứa các chất tạo mùi tự nhiên như trà xanh, chanh hoặc hoa nhài…mang lại cảm giác dễ chịu và tươi mát, mang đến sự thoải mái cho xe ô tô khi sử dụng.

Các loại nước đổ kính ô tô thông dụng hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại nước rửa kính thông dụng
Hiện nay có rất nhiều loại nước rửa kính thông dụng

Nước đổ kính là loại chất lỏng quan trọng với chất lượng kính và an toàn khi điều khiển xe. Công việc này khá cần thiết và quan trọng để bảo vệ kính xe, bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại nước đổ kính chuyên dụng, tuy nhiên muốn tìm được loại chất lượng tốt cần tham khảo bài viết dưới đây:

Nước rửa kính ô tô Grass

Nước rửa kính ô tô Clean Class là loại tốt nhất hiện nay
Nước rửa kính ô tô Clean Class là loại tốt nhất hiện nay

Nước rửa kính loại này dùng để tẩy sạch kính như tẩy mốc, dầu, xút, silicon, các vết đọng do nước mưa. Có thể dùng để phun trực tiếp lên kính để lau hoặc đổ vào két nước rửa kính phía trước trên xe đều được. Dung dịch này có nhiều dung tích để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Loại nước rửa kính này có tính tẩy rửa cao, chống bám bụi và không để lại các vệt và có đặc tính chống tĩnh điện cho bề mặt. Sử dụng an toàn và thông dụng trên xe ô tô, văn phòng, nội thất, màn hình, kính, gương, thiết bị cửa hàng.

Sản phẩm này sẽ đảm bảo và giữ cho kính lại luôn trong suốt. Đây là nước đổ kính ô tô chuyên dụng, tiết kiệm tối đa chi phí, đây là thương hiệu độc quyền được phân phối tại công ty chúng tôi.

Dung dịch rửa kính ô tô Top Glass GT

Nước đổ kính ô tô Top Glass GL
Nước đổ kính ô tô Top Glass GL

Dung dịch rửa kính này thuộc hãng Tezi với công dụng chuyên rửa kính, tẩy rửa cửa sổ nơi bề mặt kính mà không để lại vết bẩn, giúp làm mới bề mặt kính, mang lại mùi hương dễ chịu cho người sử dụng.

Nước đổ kính ô tô SiFa

Đây là dung dịch rửa kính ô tô có chi phí rẻ, nồng độ đậm đặc sử dụng có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Hiệu quả và thẩm mỹ. Dùng để rửa hay đổ vào bình nước kính trên xe ô tô. Loại nước đổ kính này có hai dung tích bạn có thể lựa chọn phù hợp với tiệm của mình.

Vừa rồi, là những thông tin về các loại nước rửa kính ô tô, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với công ty chúng tôi để được mua nước đổ kính và thiết bị và dụng cụ chất lượng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *