Có nên chế bình bọt tuyết rửa xe không?

Như chúng ta đã biết bình bọt tuyết là một sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng rửa xe lớn nhỏ hiện nay. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng không chọn cách mua mới mà chọn cách tự chế bình bọt tuyết để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí. Vậy thì có nên chế bình bọt tuyết rửa xe không? Chúng ta cùng tìm hiểu bên dưới nhé!

Có nên chế bình bọt tuyết rửa xe không?

Có nên tự chế bình bọt tuyết rửa xe không?
Có nên tự chế bình bọt tuyết rửa xe không?

Ngày nay, công nghệ phun bọt tuyết đang dần được phô biến tại các cửa hàng chăm sóc xe chuyên nghiệp cho đến những tiệm rửa xe vừa và nhỏ, hay thậm chí các hộ gia đình. Có bình bọt tuyết, người sử dụng sẽ không vất vả và mất nhiều thời gian cho việc pha dung dịch rửa xe.

Đối với những trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp, khi đầu tư bình bọt tuyết là một điều quan trọng và dễ dàng…Nhưng đối với những cơ sở nhỏ hay một số hộ gia đình, việc đầu tư bình bọt tuyết sẽ là điều lãng phí vì không sử dụng thường xuyên. Chính vì thế, nhiều người đã chọn cách tự chế bình bọt tuyết để sử dụng.

Nhiều người tự chế bình bọt tuyết bằng nhiều cách để tiết kiệm chi phí. Vậy việc tự chế bình bọt tuyết có nên hay không chúng ta cùng xem qua những ưu nhược điểm của chúng.

Ưu điểm khi tự chế bình bọt tuyết

Bình bọt tuyết được chế có một số ưu điểm
Bình bọt tuyết được chế có một số ưu điểm
  • Chi phí được tiết kiệm hơn bởi mua đồ chế chỉ tầm 100 nghìn đồng đổ lại, quá rẻ so với giá thành của một chiếc bình bọt tuyết chuyên dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, kết cấu đơn giản, dễ sử dụng để pha dung dịch rửa xe , dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
  • Bình bọt tuyết tự chế có khả năng nén hơi để phun bọt nhanh, cùng chế độ điều chỉnh độ đặc loãng. Phạm vi phun rộng hẹp tuỳ thuộc vào nhu cầu.
  • Cấu tạo của bình phun được thay thế béc phun và đầu súng phun bọt tuyết. Vì vậy bạn có thể tự điều chỉnh để tạo ra lượng bọt tuyết theo ý muốn bằng cách vặn van ngoài ở mức to, nhỏ khác nhau.

Nhược điểm khi tự chế bình bọt tuyết

Tuy nhiên việc chế bình bọt tuyết sẽ có không ít những nhược điểm
Tuy nhiên việc chế bình bọt tuyết sẽ có không ít những nhược điểm
  • Khi tự chế bình bọt tuyết thì khả năng tạo bọt cũng như lượng bọt được phun ra không được nhiều như các loại bình phun chuyên dụng được dùng tại các tiệm rửa xe.
  • Nếu tự chế binh bọt tuyết để rửa xe thì độ bền bỉ không lâu, sẽ nhanh hỏng hơn những loại thiết bị được nghiên cứu và bán ra thị trường, chế tạo theo đúng tiêu chuẩn của nó.
  • Bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức, nếu thành công thì không sao nhưng nếu không thành công thì lại tốn thêm chi phí và thời gian.
  • Qua những ưu và nhược điểm trên chúng ta rút ra kết luận rằng không nên tự chế bình bot tuyết rửa xe, cách tốt nhất bạn nên mua bình bọt tuyết tại các cửa hàng bán chính hãng để sử tốt và về lâu về dài. Trường hợp nào bạn muốn tiết kiệm chi phí, không có khả năng để mua bình mới mà có kiến thức để tự chế sử dụng thời gian ngắn thì bạn cũng có thể tự chế bình bọt tuyết để rửa xe.

Một số lưu ý khi chế bình bọt tuyết rửa xe

Tốt nhất là bạn nên mua bình mới để sử dụng cho an toàn
Tốt nhất là bạn nên mua bình mới để sử dụng cho an toàn

Nếu bạn muốn tự chế bình bọt tuyết ở mức giá thấp nhất, chắc chắn bạn sẽ vô cùng vui vì thành quả mình tự chế ra. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng chất lượng và hiệu quả mang lại của bình bọt tự chế sẽ không đảm bảo như bình bọt tuyết cẩm tay khi mua ở tiệm.

Hơn nữa, tự chế bình bọt tuyết hạn sử dụng rất thấp, dễ hư hỏng, thời gian sử dụng không được bền lâu. Ngoài ra, không phải ai cũng đủ trình độ để chế tạo thành công chiếc bình phun bọt tuyết trong lần đầu tiên. Nếu thực hiện nhiều lần thì tất nhiên sẽ gây lãng phí.

Lời khuyên dành cho bạn lúc này là nên mua bình bọt tuyết chuyên dụng được bày bán tại các cửa hàng uy tín. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình bọt tuyết với thiết kế nhỏ gọn, khả năng phun và tạo bọt được nhanh chóng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các trung tâm rửa xe cũng như hộ gia đình.

Có rất nhiều loại bình bọt tuyết như: Bình bọt tuyết cầm tay 1 lít, bình bọt tuyết gắn súng rửa xe, bình bọt tuyết tự bơm tay, bình bọt tuyết inox. Theo đó tuỳ vào nhu cầu sử dụng bạn nên chọn một loại bình phù hợp nhất.

Giá của các sản phầm bình bọt tuyết cũng không quá đắt, nếu muốn đầu tư chuyên nghiệp cho tiệm của mình thì việc đầu tư bình bọt tuyết là điều đúng đắn, giá dao động từ 400.000 – vài triệu đồng tuỳ vào hãng cũng như công suất máy. Tính ra, số tiền bỏ ra để đầu tư bình bọt tuyết cũng ngang ngửa với số tiền chuẩn bị dụng cụ để chế bình bọt tuyết. Vừa tốn công sức lại không bảo đảm an toàn, cho khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Những thông tin về câu hỏi có nên tự chế bình bọt tuyết rửa xe không cũng đã trả lời những thắc mắc cho mọi người. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp bình bọt tuyết chính hãng chất lượng cao, được nhiều thợ tin dùng, nếu bạn có nhu cầu xin cứ liên hệ về số hotline để được tư vấn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *