Dung dịch khử mùi nội thất ô tô tốt nhất 2022

Bụi bẩn và thức ăn chính là những nguyên nhân gây ra những mùi khó chịu cho nội thất xe ô tô. Vì thế bạn nên vệ sinh thường xuyên bằng dung dịch khử mùi nội thất ô tô. Vậy làm thế nào chọn một loại dung dịch khử mùi nội thất ô tô tốt nhất hiện nay cùng chúng tôi tìm hiểu bên dưới.

Dung dịch khử mùi nội thất ô tô loại nào tốt?

Dung dịch khử mùi nội thất ô tô loại nào tốt?
Dung dịch khử mùi nội thất ô tô loại nào tốt?

Khi di chuyển bằng xe ô tô mọi việc sẽ trở nên bình thường nếu như không có mùi khó chịu bốc ra trên xe. Vì thế cần tìm ra giải pháp để khử mùi nội thất ô tô để mọi người luôn cảm thấy dễ chịu khi đi xe. Tìm ra được bảo bối khử mùi đó chính là một bí quyết “vàng” giúp cho hành khách có một trải nghiệm chuyến đi thật thoải mái. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số loại dung dịch khử mùi nội thất ô tô tốt nhất hiện nay.

Dung dịch xông khử mùi Grass nano 1 lít

Dung dịch xông khử mùi nội thất ô tô Nano Grass
Dung dịch xông khử mùi nội thất ô tô Nano Grass

Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Nga, có hiệu quả khử trùng và thanh lọc vi khuẩn đến 99,9%, khử mùi khá tốt vì sử dụng công nghệ phân tán nano, chất xúc tác không khí nano, phân huỷ và tiêu diệt tốt những vi khuẩn gây bệnh đồng thời giải tán bụi bẩn và mùi hôi khó chịu trong xe.

Dung dịch được sử dụng tinh chất chiết xuất thảo dược được chế biến đặc biệt nên việc khử mùi và khử trùng khá hiệu quả. Tính an toàn cao và không gây hại cho người sử dụng.

Dung dịch khử mùi Haze Could

Dung dịch khử mùi Haze Could
Dung dịch khử mùi Haze Could

Sản phẩm này được sử dụng với máy xông khử mùi chuyên dụng, có công dụng để trung hoà các mùi ở nội thất xe ô tô, văn phòng, nhà ở… Tạo thành những hạt sương mù khô bao phủ toàn bộ thể tích của không gian được xử lý, những vị trí khó tiếp cận. Giúp vô hiệu hoá những mùi khó chịu như thuốc lá, khói, mồ hôi, thức ăn, động vật..có trong không khí, vải, dệt, da hay các bề mặt cứng của nội thất ô tô.

Dung dịch mang lại mùi thơm dễ chịu và có thể lưu hương trong khoảng thời gian từ 7 – 30 ngày. Ngoài ra sản phẩm còn thêm hương quế và hương bánh ngọt cho bạn có thể lựa chọn mùi theo sở thích.

Vì sao cần khử mùi nội thất ô tô?

Khử mùi nội thất ô tô giúp đánh bay vi khuẩn
Khử mùi nội thất ô tô giúp đánh bay vi khuẩn

Sử dụng ô tô một thời gian lâu bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì những mùi hôi gây ra bên trong xe ô tô. Vì thế việc vệ sinh nội thất ô tô giúp làm tươi mới không khí bên trong không gian xe, tốt cho sức khoẻ con người.

Việc khử mùi nội thất ô tô thường xuyên giúp cho những người hay gặp vấn đề về dị ứng đường hô hấp sẽ có không khí sạch sẽ để thở, chống say xe, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi trong xe.

Khử mùi nội thất ô tô giúp tiêu diệt những mùi hữu cơ khó chịu và trung hoà mùi hôi trong nội thất. Khử mùi nội thất là cách để để tiêu diệt 99,9% những vi khuẩn và nấm mốc nằm ẩn sâu bên trong ngóc ngách và hệ thống điều hoà, cũng như nột thất bên trong xe và không gian nhiễm khuẩn.

Ngoài ra mùi khó chịu bên trong xe có thể sinh ra nhiều phản ứng của cơ thể như : Vui vẻ, tỉnh táo hay mệt mỏi và mất tập trung, khó chịu…Phản ứng của cơ thể khi phải thường xuyên ngửi mùi hôi sẽ dễ bị stress và căng thẳng thần kinh.

Nhiều trường hợp nếu ngửi quá nhiều mùi hôi nồng nặc trong thời gian dài mũi sẽ bị mất cảm giác và sẽ không còn ngửi được mùi hôi nữa.

Vì thế bạn nên thường xuyên khử mùi nội thất ô tô để bảo vệ sức khoẻ cũng như điều hoà không khí bên trong xe.

Những lưu ý khi chọn mua dung dịch khử mùi nội thất ô tô

Sử dụng máy xông khử mùi với dung dịch để đạt hiệu quả
Sử dụng máy xông khử mùi với dung dịch để đạt hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại dung dịch khử mùi nội thất ô tô, tuy nhiên bạn nên biết cách lựa chọn sản phẩm uy tín và chất lượng để đem lại hiệu quả khử mùi một cách tốt nhất.

Theo đó, bạn nên lựa chọn công ty cung cấp chất lượng, có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối những sản phẩm khử mùi ô tô để có thể mua hàng chính hãng và giá tốt.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dung dịch khử mùi nội thất ô tô chính hãng, được nhập khẩu không qua trung gian với giá vô cùng tốt. Thời gian qua chúng tôi được nhiều trung tâm chăm sóc xe lựa chọn để mua dung dịch khử mùi nội thất cùng một số dung dịch cũng như thiết bị rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp. Chúng tôi được đánh giá là một trong những công ty chuyên bán hàng chất lượng.

Mua hàng tại công ty chúng tôi các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi luôn hỗ trợ các chính sách đổi trả cũng như bảo hành vô cùng tốt, cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình cho khách hàng, ship hàng mọi lúc mọi nơi và nhanh chóng.

Những thông tin về dung dịch xông khử mùi nội thất ô tô cũng đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Nếu ai cần dung dịch xông khử mùi nội thất ô tô xin gọi về số hotline của công ty để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *