Dung dịch rửa khoang máy ô tô làm sạch tốt nhất

Dung dịch rửa khoang máy ô tô là loại dung dịch không thể thiếu với ngành chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô. Nó là một loại dung môi góp phần làm sạch khoang động cơ mà không ảnh hưởng đến các chi tiết thiết bị hay buồng đốt. Vậy loại dung dịch rửa khoang nào có khả năng làm sạch tốt nhất hiện nay cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Lý do nên sử dụng dung dịch rửa khoang máy ô tô?

Lý do nên sử dụng dung dịch rửa khoang máy ô tô?
Lý do nên sử dụng dung dịch rửa khoang máy ô tô?

Những thợ mới vào làm nghề sẽ không biết tại sao phải dùng dung dịch rửa khoang máy ô tô để vệ sinh, họ sẽ luôn cho rằng tại sao lại không sử dụng hoá chất tẩy rửa gia dụng hay một loại xà bông nào đó có sẵn để rửa mà lại sử dụng dung dịch rửa khoang.

Những lý do dưới đây sẽ giải đáp vì sao bạn nên sử dụng dung dịch rửa khoang máy ô tô:

  1. Đầu tiên vì khoang máy là nơi chứa nhiều chất bẩn có tính bám dính phức tạp từ bụi bẩn hay dầu nhớt, mỡ động cơ cho đến những nấm mốc hoặc vi khuẩn gây ra…Và điều này đương nhiên không thể vệ sinh bằng nước lạnh thông thường.
  2. Thứ hai là do các loại xà phòng hay hoá chất, nước rửa chén nếu sử dụng để rửa khoang máy sẽ có hợp chất xút lớn, gây ra tình trạng ăn mòn và khả năng làm ô xi hoá các chi tiết máy khá cao. Đó còn chưa kể đến tính nhờn của chúng, vì thế bạn sẽ mất nhiều thời gian để xịt rửa.
  3. Cuối cùng những dịch vụ vệ sinh khoang máy đòi hỏi chất lượng cao, vì thế nếu bạn không đầu tư dung dịch làm sạch thì khách hàng sẽ không tin tưởng mà ghé đến lần sau. Vì thế việc lựa chọn dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô là điều quan trọng đối với mỗi thợ làm nghề.

Nên sử dụng loại dung dịch rửa khoang máy ô tô nào?

Có rất nhiều loại dung dịch rửa khoang máy ô tô trên thị trường
Có rất nhiều loại dung dịch rửa khoang máy ô tô trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có nhiều dung dịch rửa khoang máy ô tô. Tuy nhiên không phải loại nào cũng có chất lượng tối ưu và bảo vệ khoang máy. Vì thế khuyến cáo khách hành nên lựa chọn những dung dịch của thương hiệu nổi tiếng, được nhiều thợ làm nghề tin dùng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại dung dịch rửa khoang máy tốt nhất được nhiều thợ sử dụng đó là:

Dung dịch rửa khoang máy ô tô Motor Cleaner

Dung dịch rửa khoang máy ô tô Motor Cleaner
Dung dịch rửa khoang máy ô tô Motor Cleaner
  • Đây là loại dung dịch vệ sinh khoang máy chuyên dụng để vệ sinh bên ngoài khoang động cơ và các bộ phận của nó khỏi các vết dầu mỡ, bụi kẹt và những ô nhiễm khác.
  • Với công thức kiềm mạnh mẽ cho phép sản phẩm có thể làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhất.
  • Dung dịch rửa khoang loại này tạo độ sáng bóng và không có chứa chất ăn mòn, rất an toàn ở bộ phận khoang máy.
  • Giúp loại bỏ vết bẩn một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng, thẩm thấu cực nhanh, làm tan nhanh chất bẩn, tạo nên độ sáng bóng lốc máy trong tích tắc.
  • Dung dịch loại này giúp tẩy rửa sạch sẽ vết bẩn và bảo vệ khoang máy ở mức an toàn tuyệt đối.

Dung dịch rửa khoang máy ô tô xe máy Grass G-80

Dung dịch rửa khoang máy Grass G-80
Dung dịch rửa khoang máy Grass G-80

Đây là sản phẩm rửa khoang máy độc quyền đang được thịnh hành hiện nay. Dung dịch này có công dụng khác là dùng để rửa vỏ xe khá tốt. Ngoài ra, nếu sử dụng để rửa xe hay rửa khoang máy thì tỉ lệ pha sẽ khác nhau. Theo đó, khi pha để rửa khoang động cơ thì sử dụng như sau:

  • Pha loãng dung dịch với tỷ lệ 1:5 –  1:10 với nước.
  • Che những phần tiếp xúc ảnh hưởng đến phần nổ máy động cơ. Khu vực cần che là vị trí xung quanh ắc quy ô tô.
  • Tiến hành xịt lên động cơ khi còn âm và ngâm 1 phút.
  • Sau đó dùng bàn chải để làm sạch bề mặt dính bẩn.
  • Cuối cùng xịt rửa qua bằng nước sạch là xong.

Dung dịch vệ sinh khoang máy 3M

Dung dịch vệ sinh khoang máy 3M
Dung dịch vệ sinh khoang máy 3M

Đây là dung dịch vệ sinh động cơ, khoang máy ô tô, xe máy hàng đầu được sản xuất bởi tập đoàn 3M của Mỹ nên chất lượng không cần phải nói đến vì quá tốt. Sản pẩm có công dụng:

  • Tẩy sạch dầu mỡ và bụi bẩn lâu ngày trên chi tiết máy
  • Với công thức mạnh mẽ giúp thẩm thấu nhanh.
  • Làm tan vết bẩn mà không ảnh hưởng đến chi tiết hay bề mặt.
  • Với dạng Foam dễ bám giúp tiết kiệm hơn.
  • Đảm bảo an toàn với vật liệu cao su.

Loại bình này dạng xịt nên bạn phải lắc đều trước khi sử dụng và phun lên bề mặt cần vệ sinh. Phun cách các chi tiết 15 – 20cm và đợi 5 phút cho dung dịch thấm, tan chảy dầu mỡ, nếu vết bẩn quá dày thì nên cọ rửa bằng cọ và làm sạch lại bằng nước sạch. Sản phẩm này không thích hợp cho bề mặt nhựa, sơn.

Mua dụng dịch rửa khoang máy ô tô hàng chính hãng tại đâu?

Chúng tôi chuyên cung cấp dung dịch rửa khoang máy chính hãng
Chúng tôi chuyên cung cấp dung dịch rửa khoang máy chính hãng

Dung dịch rửa khoang máy ô tô thì có thể dễ dàng tìm kiếm tại các cửa hàng hay công ty phân phối. Tuy nhiên các bạn hãy là người mua hàng thông minh khi chọn đúng đơn vị để mua, tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng.

Bạn đừng quá lo lắng vì công ty chúng tôi chuyên cung cấp dung dịch rửa khoang máy ô tô chất lượng hàng nhập khẩu chính hãng 100% có hoá đơn chứng từ với mức giá tốt nhất hiện nay cùng dòng sản phẩm đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền cua mình.

Công ty chúng tôi nhiều năm qua chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ và dung dịch rửa, chăm sóc xe chuyên nghiệp được đông đảo anh em làm nghề tin tưởng ủng hộ bởi nguồn hàng chúng tôi mang đến đều là hàng chất lượng, luôn có mức giá tốt và các chế độ bán hàng ưu đãi nhất đến cho khách vì vậy khi mua hàng khách hầu như đều quay lại.

Nếu bạn đang làm nghề mà không biết cách chọn dung dịch rửa khoang tốt cho tiệm thì đừng ngần ngại, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ hết mình.

Những chia sẻ về dung dịch rửa khoang máy ô tô cũng đã mang đến một thông tin bổ tích đến các bạn. Nếu cần dung dịch hay thiết bị hỗ trợ làm nghề cứ nhấc máy gọi đến số hotline cho chúng tôi ngay nhé, rất mong được đồng hành cùng quý khách!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *