Mẹo khử mùi hải sản trên xe ô tô đơn giản dễ làm

Nhiều người sử dụng phương tiện ô tô di chuyển hay mang thực phẩm và thức ăn, lâu ngày sẽ tạo nên mùi khó chịu, đặc biệt là mùi tanh của hải sản. Vì thế nhiều người vẫn không biết cách xử lý sao cho sạch mùi hoàn toàn. Dưới bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu mẹo khử mùi trên xe ô tô đơn giản cho những ai hay sử dụng thử ăn có mùi hôi hải sản trên xe ô tô.

Mẹo khử mùi hải sản trên xe ô tô hiệu quả

Mẹo khử mùi hải sản trên xe ô tô hiệu quả?
Mẹo khử mùi hải sản trên xe ô tô hiệu quả?

Khi sử dụng ô tô việc chở thức ăn theo là việc không thể tránh khỏi, và vì thế trong quá trình đóng gói và bảo quản nhiều trường hợp thức ăn chảy nước xuống sàn ô tô, đặc biệt là hải sản, gây nên mùi hôi nồng nặc và việc khắc phục khá khó khăn. Nhất là trong thời tiết mùa nắng nóng sẽ càng khiến mùi hôi tăng lên.

Sau đây là những bước khử mùi hải sản hiệu quả mà chúng tôi đã thử thành công:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ nội thất bên trong xe

Trước tiên bạn phải vệ sinh sạch sẽ nội thất bên trong xe
Trước tiên bạn phải vệ sinh sạch sẽ nội thất bên trong xe

Các chuyên gia khuyến cáo, khi gặp những trường hợp hải sản hay thức ăn tươi sống dậy mùi rơi xuống sàn xe thì bạn nên tháo ghế xe nơi bị dính phải và gây mùi hôi và tiến hành xử lý phần thảm trải sàn bằng dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Universal Cleaner để vệ sinh sạch sẽ phần thảm và ghế xe. Đây là loại dung dịch có khả năng đánh bay vết bẩn và mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, bạn cũng tiến hành xử lý toàn bộ nội thất xe bằng dung dịch vì rất có thể mùi hôi sẽ vây sang những nơi khác như:Trần xe, ghế xe…Sau đó bạn dùng khăn lau xe chuyên dụng lau khô hoặc hong khô nội thất lại bằng máy thổi hơi khí nóng.

Bước 2: Sử dụng máy xông khử mùi

Sử dụng máy xông khử mùi để làm bay đi mùi hôi của hải sản
Sử dụng máy xông khử mùi để làm bay đi mùi hôi của hải sản

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ bạn nên xông khử mùi để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi lan toả trong không khí bên trong cũng như đánh bay những vi khuẩn có hại.  Sử dụng máy khử mùi ô tô diệt khuẩn với dung dịch xông khử mùi Nano Grass để loại bỏ mùi hôi khó chịu của hại sản và diệt những vi khuẩn có hại bên trong xe, đem lại hương thơm thanh mát.

Loại dung dịch xông khử mùi khác dùng với máy xông khử mùi hiệu quả như loại Haze Cloud, loại này có hương của bánh ngọt và hương quế rất phù hợp để khử mùi và làm thơm xe.

Bước 3: Sử dụng sáp hoặc túi thơm treo xe ô tô

Dùng túi hoặc sáp thơm treo xe ô tô
Dùng túi hoặc sáp thơm treo xe ô tô

Vệ sinh và khử mùi xong bạn tiến hành treo túi thơm hoặc túi thơm để khử mùi và tạo cho không gian xe luôn có một mùi đặc trưng và nếu có mùi đồ ăn nó cũng có thể hạn chế bốc mùi gây khó chịu cho những người ngồi bên trong xe.

Loại sáp thơm các tài xê hay dùng đó là loại sáp thơm khử mùi nội thất ô tô Aroma Motors Sweet Fruit. Ngoài ra bạn có thể dùng túi thơm treo xe ô tô Grass Emotion Series hoặc sử dụng các chai tinh dầu xịt thơm ô tô mỗi khi có mùi khó chịu trên xe.

Những lưu ý khi khử mùi hải sản trên xe ô tô

Cần lưu ý một số điều khi khử mùi hải sản trên xe ô tô
Cần lưu ý một số điều khi khử mùi hải sản trên xe ô tô

Nếu kinh tế hạn chế bạn cũng có thể khử mùi hải sản trên xe ô tô bằng các sản phẩm có tại nhà như: giẩm trắng, chanh, baking soda để vệ sinh sạch sẽ tuy nhiên chúng chỉ là cách tạm thời và không thể đánh bay hiệu quả bằng các loại dung dịch vệ sinh và máy xông khử mùi. Sau đây là một số lưu ý khi khử mùi hải sản trên xe ô tô:

  • Khi vệ sinh nội thất cần mở hết cửa để thông thoáng bên trong và quá trình vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.
  • Sử dụng những bàn chải chuyên dụng để vệ sinh nột thất ghế da cũng như thảm trải sàn, nếu như có bụi bẩn tiến hành dùng máy hút bụi hút sạch rác và bụi rồi mới tiến hành vệ sinh, như vậy các bước sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
  • Nếu muốn mua dung dịch vệ sinh nội thất hay máy xông khử mùi cùng một số loại liên quan thì bạn hãy tìm hiểu những công ty cung cấp chất lượng và uy tín để tìm mua sản phẩm phù hợp, tránh mua những nguồn hàng nhái sử dụng kém chất lượng.
  • Nên chọn những sản phẩm uy tín có thương hiệu trên thị trường và hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả khử mùi một cách tối đa cho xe ô tô.
  • Muốn tìm mua những sản phẩm trên hãy liên hệ với chúng tôi, công ty chúng tôi chuyên cung cấp dung dịch và thiết bị rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp, được nhiều thợ làm nghề tin tưởng và ủng hộ hơn 10 năm qua trên thị trường Việt Nam, vì thế khách hàng hãy yên tâm khi trải nghiệm sản phẩm tại công ty.

Vừa rồi là những mẹo khử mùi hải sản trên xe ô tô, hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người. Gọi vào số hotline để được tư vấn cụ thể nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *