Khử mùi da mới trên xe hơi đơn giản nhất

Khử mùi da mới trên xe hơi như thế nào mới hiêu quả? Nhiều khách hàng khi mới mua xe, nội thất bên trong xe ô tô sẽ có mùi da mới, đối với những ai chịu được thì không sao nhưng đối với những người không chịu được thì sẽ cảm thấy khó chịu rất nhiều. Vì thế bạn nên khử mùi để cảm giác thoải mái và thông thoáng hơn.

Khử mùi da mới trên xe hơi bằng cách nào hiệu quả?

Khử mùi da mới trên xe hơi bằng cách nào hiệu quả?
Khử mùi da mới trên xe hơi bằng cách nào hiệu quả?

Khi mới mua xe ta hãy nghe mùi xe mới, mùi xe mới rất khó tả, pha trộn giữa các mùi trên các bộ phận trên xe như ghế da, sàn da, nỉ, nhựa, cao su, điều hoà và ni-lon bọc trên xe. Nhưng mùi năng nhất vẫn là mùi từ ghế da.

Đối với nhiều người, mùi xe mới sẽ gây ra cảm giác “nôn nao” mỗi khi ngồi trên xe, đặc biệt là khi di chuyển lâu. Vậy muốn khử sạch mùi này thì nên tham khảo cách dưới đây:

Sử dụng những loại hoa quả, lá cây có mùi thơm

Sử dụng những loại hoa, quả có mùi thơm
Sử dụng những loại hoa, quả có mùi thơm

Bạn sử dụng những loại quả hoặc lá có mùi thơm như: lá dứa, trái thơm, vỏ bưởi, quế, quả phật thủ, lá nếp…Để giúp phần nào khử mùi trên xe. Đây là một trong những cách đơn giản và dễ làm nhất và tiết kiệm được chi phí, những loại hoa quả này có mùi thơm dễ chịu và được nhiều người ưa thích.

Trong đó, dứa là loại quả được ưa thích và sử dụng nhiều nhất. Muốn loại quả này phát huy được hết tác dụng bạn nên chọn loại quả vừa chín để có mùi thơm. Để ở nơi vị trí sàn xe hoặc ngay trên ghế ngồi. Tuy nhiên, nên nhớ phải thay dứa sau vài ngày sử dụng vì loại quả này nhanh hư hỏng khi gặp nhiệt độ cao.

Sử dụng than hoạt tính

Sử dụng than hoạt tính
Sử dụng than hoạt tính

Thông thường, nhiều người cho rằng, chỉ cần để khoảng 1 – 2 kg than hoạt tính trải đều lên sàn xe và ghế xe trong vài ngày là mùi da mới sẽ giảm đáng kể.

Than hoạt tính hay còn gọi là than củi (than hoa) đã được xử lý hoá học, giúp giảm thiểu khả năng gây hại cho sức khoẻ con người. Than hoạt tính giúp khử mùi qua quá trình diệt khuẩn, vì thế hoàn toàn áp dụng để khử mùi da mới trên xe ô tô.

Sử dụng dung dịch xông khử mùi

Sử dụng dung dịch xông khử mùi kèm máy xông
Sử dụng dung dịch xông khử mùi kèm máy xông

Sử dụng dung dịch xông khử mùi để khử bay đi mùi da mới trên xe ô tô. Theo đó, việc mới mua xe về bạn nên xông qua để khử hết những mùi mới trên xe và giúp thông thoáng sạch sẽ hơn. Bạn nên dùng dung dịch xông khử mùi Nano Grass kết hợp với máy xông khử mùi ô tô để sử dụng vì hiệu quả cao trong việc khử mùi, khử trùng, thanh lọc đến 99,9%. Sản phẩm an toàn và hiệu quả cùng với tinh chất thảo dược an toàn cho  người sử dụng.

Dùng dung dịch làm sạch ghế sạch ghế da nội thất ô tô Grass

Dung dịch làm sạch ghế da nội thất ô tô Grass khử mùi và làm sạch tốt
Dung dịch làm sạch ghế da nội thất ô tô Grass khử mùi và làm sạch tốt

Nếu cảm thấy mùi ghế da quá khó chịu bạn nên sử dụng hoá chất chuyên dụng để làm sạch hoàn hảo bề mặt vải nỉ, làm sạch da. Bạn nên sử dụng tay để vệ sinh hay dùng với vồi phun hoặc máy giặc giảm phun. Bạn nên sử dụng dung dịch làm sạch ghế da nội thất ô tô Grass vì loại dung dịch này có công thức tiên tiến giúp loại bỏ được vết bẩn cứng đầu cùng với mùi hôi khó chịu nhất mang lại không gian sạch sẽ và thơm mát.

Khử mùi bằng giấm trắng

Có thể dùng giấm trắng để khử mùi ghế da
Có thể dùng giấm trắng để khử mùi ghế da

Giấm trắng có khả năng tẩy rửa cao, vì thế được sử dụng nhiều để khử mùi hôi nhiều nơi. Sử dụng giấm để khử mùi giúp đánh bay mùi da mới và giấm được pha chế với tinh dầu chanh bưởi hay táo để tạo ra mùi thơm.

Muốn thực hiện với giấm bạn nên chuẩn bị 150ml nước sạch pha cùng với giấm theo tỉ lệ 1 nước : 2 giấm. Sau đó cho 3 – 4 muỗng cà phê thinh dầu tạo hương thơm (táo, chanh, bưởi) chọn 1 mùi bạn thích. Sau đó khuấy đều và đổ vào bình xịt chuyên dụng để phun khắp xe, đặc biệt là vị trí ghế da. Sau khi thao tác xong bạn đóng chặt cửa, chờ sau 1 tiếng mùi ghế da xe hơi đã bắt đầu dịu đi.

Sử dụng túi, sáp thơm treo xe hoặc tinh dầu xịt thơm ô tô

Dùng túi thơm treo xe
Dùng túi thơm treo xe

Ngoài ra bạn nên sử dụng túi thơm, sáp thơm hay tinh dầu xịt thơm để khử mùi trên xe ô tô. Những loại này thường có công dụng khử mùi và tạo ra mùi thơm giúp phân tán đi mùi ghế da khó chịu bên trong xe hiệu quả.

Thông tin về khử mùi da mới trên xe hơi cũng đã mang đến thêm trải nghiệm cho mọi người, Nếu muốn mua dung dịch xông khử mùi hoặc những vật dụng liên quan hãy gọi cho chung tôi nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *