Dung dịch đánh bóng lốp xe tốt nhất thị trường

Dung dịch đánh bóng lốp xe là một hoá chất chuyên dụng dùng để dưỡng bóng bề mặt vỏ và làm đen lốp xe, hạn chế những tác nhân ô xi hoá cũng như bụi bẩn tác động từ môi trường bên ngoài.

Sản phẩm làm bóng lốp xe có rất nhiều loại mà nhiều mẫu mã khác nhau trên thị trường, tuy nhiên bạn nên chọn ra loại được nhiều người ưa chuộng và có tác dụng tốt nhất hiện nay.

Dung dịch đánh bóng lốp xe là gì?

Dung dịch đánh bóng lốp xe là gì?
Dung dịch đánh bóng lốp xe là gì?

Lốp xe là một bộ phận ma sát và tiếp túc trực tiếp với mặt đường, vì thế chúng rất dễ bị lão hoá vì các tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, bùn đấy, nước bẩn. Chính vì thế, loại dung dịch bóng lốp này sẽ giúp bảo vệ và phục hồi độ đen bóng và đàn hồi vốn có của lốp.

Khi phủ một lớp dung dịch đánh bóng lốp lên bề mặt như da, cao su…sẽ giúp ngăn chặn được quá trình oxy hoá do các tác nhân như thời tiết, giảm thiểu các tác động từ những tia bức xạ có hại.

Ngoài ra, chất làm bóng lốp xe này giúp cho lốp xe giữ được độ đàn hồi, giảm thiểu có vết tróc, giúp cho lốp xe bớt hao mòn do ma sát với mặt đường cũng như việc bị bám bụi lâu ngày, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có cho lốp xe như ban đầu.

Dung dịch đánh bóng lốp xe tốt nhất

Trên thị trường có rất nhiều dung dịch bóng lốp
Trên thị trường có rất nhiều dung dịch bóng lốp

Nói về dung dịch đánh bóng lốp xe thị có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã đa dạng đang được phân phối trên thị trường. Tuy nhiên bạn nên tham khảo đúng nơi, đúng sản phẩm để mua đúng hàng chất lượng cao. Sau đây là những dòng đánh bóng lốp xe thông dụng được khá nhiều tiệm rửa và chăm sóc xe tin dùng.

Dung dịch dưỡng bóng và làm mới lốp Tire Polish

Dung dịch dưỡng bóng và làm mới lốp Tire Polish
Dung dịch dưỡng bóng và làm mới lốp Tire Polish

Loại dung dịch này chuyên dùng cho dưỡng và đánh bóng lốp xe hay các sản phẩm xe hơi bằng cao su khác. Dung dịch dưỡng bóng giúp phục hồi màu đen, làm mới bề mặt, tạo được độ sáng bóng cho lốp xe, bảo vệ và chống nứt, bám bụi và chống được tia cực tím.

Cách sử dụng dưỡng bóng lốp như sau:

  • Tiến hành pha loãng dung dịch với nước theo tỉ lẹ 1:4 đến 1:7 vào bình xịt tay.
  • Xịt chế phẩm lên bề mặt lốp xe, sau đó sử dụng bọt biển để xoa đều lên bề mặt lốp và để khô.

Dung dịch dưỡng bóng lốp Grass L-03

Dung dịch dưỡng bóng lốp Grass L-03
Dung dịch dưỡng bóng lốp Grass L-03

Nước bóng lốp Grass là sự lựa chọn giúp phục hồi và bảo vệ cho các loại lốp xe có chất liệu bằng cao su. Sản phẩm phủ lên bề mặt một lớp nano tránh các tác hại từ ánh nắng trực tiếp, nước mưa hay bụi đất. Giúp lốp xe đen như mới, giữ lại vẻ thẩm mỹ vốn có như ban đầu. Bảo đảm an toàn cho người sử dụng và bề mặt vỏ lốp xe.

Sau khi vệ sinh lốp sạch để bóc tách bùn đất, bụi bám hay chất bẩn thì bạn cần tiến hành pha loãng dung dịch và quét bóng lốp. Tỷ lệ pha loãng như sau:

  • Pha loãng theo tỷ lệ 1-1/ 1-2 với nước để có hiệu ứng bóng
  • Pha loãng theo tỷ lệ 1-3/1-5 với nước để có hiệu ứng đen như ban đầu.
  • Khi đã quét xong, bạn để khô lốp và không xịt rửa lại nước.

Mua dung dịch đánh bóng lốp xe mua ở đâu chất lượng?

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua dung dịch bóng lốp chính hãng
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua dung dịch bóng lốp chính hãng

Thị trường hiện nay, nhiều đơn vị chuyên cung cấp những hoá chất chăm sóc xe ô tô, xe máy nói chung và dung dịch làm đen lốp nói riêng khá phổ biến. Tuy nhiên muốn mua được sản phẩm uy tín, chính hãng với giả cả phải chăng thì bạn nên lựa chọn những công ty lớn có kinh nghiệm lâu năm.

Hiện nay, dòng dung dịch làm bóng lốp đang được phân phối đôc quyền tại công ty chúng tôi, kèm theo đó là dung dịch rửa và chăm sóc xe Grass, nếu bạn cần tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ.

Chính sách bán hàng của công ty chúng tôi:

  1. Cam kết hàng chính hãng nhập khẩu, có hoá đơn giấy tờ minh bạch.
  2. Đã được kiểm định chất lượng và được thử nghiệm thực tế trước khi đưa ra thị trường.
  3. Công ty chi nhánh tại 3 miền, phục vụ giao hàng toàn quốc.
  4. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình.

Vừa rồi là phần tư vấn về dung dịch đánh bóng lốp xe tốt nhất hiện nay. Nếu còn thắc mắc gì xin hãy liên hệ về số hotline của công ty chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *