Cách sử dụng wax bóng lốp hiệu quả?

Vỏ xe ô tô được làm từ cao su, vì thế sau một thời gian sử dụng sẽ có sự thay đổi về độ bền của vỏ. Dưới sự tác động của lực ma sát mặt đường, tia UV từ ánh nắng mặt trời hay những hiện tượng oxy hoá tự nhiên, lốp xe sẽ mất đi độ đen bóng.

Chính vì điều này gây ra sự mất thảm mỹ và giảm tính giá trị đối với những dòng xe cao cấp. Vậy muốn bảo đảm lốp xe luôn mới thì nên sử dụng wax bóng lốp. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng wax bóng lốp hiệu quả cho những ai chưa biết.

Cách sử dụng wax bóng lốp hiệu quả?

Cách sử dụng wax bóng lốp hiệu quả?
Cách sử dụng wax bóng lốp hiệu quả?

Wax bóng lốp là sản phẩm được rất nhiều thợ cũng như khách hàng tìm kiếm sử dụng vì nó có công dụng phục hồi và bảo vệ cho các loại lốp xe , tạo một màu đen như mới, tăng tính thẩm mỹ vốn có như ban đầu.

Trên thị trường có khá nhiều loại dung dịch  giúp làm bóng lốp hiệu quả, tuy nhiên dung dịch dưỡng bóng lốp Grass L-03 và dung dịch Tire Polish là 2 loại dung dịch dưỡng bóng tốt nhất thị trường hiên nay, được rất nhiều thợ tin tưởng sử dụng. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng wax bóng lốp hiệu quả:

Sau khi vệ sinh lốp sạch để bóc tách bùn đất, bụi bám hay chất bẩn thì bạn tiến hành pha loãng dung dịch quét bóng lốp Grass L-03 với tỷ lệ pha loãng như sau:

  • Pha loãng theo tỷ lệ 1-1/1-2 với nước để có hiệu ứng bóng.
  • Pha loãng theo tỷ lệ 1-3/1-5 với nước để có hiệu ứng đen như ban đầu.

Sau khi quét xong bạn nên để khô lốp và không xịt rửa lại với nước.

Lưu ý: Nên sử dụng cọ quét lốp chuyên dụng đẻ phủ dung dịch được mịn đều hơn lên bề mặt lốp xe (có thể pha dung dịch vào bình xịt để xịt).

Cách sử dụng dưỡng bóng lốp Tire Polish như sau:

  • 1. Tiến hành pha loãng với nước theo tỷ lệ 1:4 đến 1:7 vào bình xịt tay.
  • 2. Xịt chế phẩm lên bề mặt lốp xe và sau đó sử dụng bọt biển xoa đều lên bề mặt lốp và để khổ.

Lưu ý: Nên dùng bàn chải đánh bóng lốp xe để quét bóng lốp, điều này giúp dung dịch phủ đều trên trên bề mặt và mang lại hiệu quả cao dưỡng tốt hơn.

Tư vấn địa chỉ mua wax bóng lốp chất lượng

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp wax bóng lốp chất lượng cao
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp wax bóng lốp chất lượng cao

Bạn đang có nhu cầu tìm mua wax bóng lốp mà không biết địa chỉ nào uy tín chất lượng. Hiện nay trên thị trường không khó để tìm được một dung dịch bóng lốp, tuy nhiên bạn nên cân nhắc về chất lượng sản phẩm để chọn mua cho đúng hàng. Quý khách có nhu cầu tìm mua wax bóng lốp có thể tham khảo và đặt mua tại công ty chúng tôi. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm dung dịch chăm sóc xe thương hiệu Grass tại Việt Nam.

Những lý do khách hàng nên chọn công ty chúng tôi:

  • Hàng chất lượng cao, 100% chính hãng được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
  • Có hệ thống website đặt hàng trực tuyến và giao hàng tiện lợi.
  • Có hướng dẫn, tư vấn chi tiết cho khách hàng cụ thể.
  • Giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Với hệ thống phủ rộng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình.

Vừa qua là phần hướng dẫn cách sử dụng wax bóng lốp hiệu quả, nếu bạn đang tìm wax bóng lốp và những sản phẩm liên quan xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *