Trọn bộ Dụng Cụ Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô giá chỉ từ 5 Triệu

Bộ dụng cụ vệ sinh nội thất ô tô là tổng hợp các sản phẩm cân tất mọi yếu tố nhanh chóng, tiện lợi và dễ sử dụng khi lau dọn, làm vệ sinh nội thất bên trong xe hơi. Bạn đang muốn tậu cho “xế yêu” của mình một bộ dụng cụ làm sạch để tiết kiệm chi phí thì bộ dụng cụ này là đáng để đầu tư nhất.

Dụng cụ vệ sinh nội thất ô tô trọn bộ bao gồm những gì?

Bộ dụng cụ vệ sinh nội thất ô tô bao gồm những gì
Bộ dụng cụ vệ sinh nội thất ô tô bao gồm những gì

Bộ dụng cụ vệ sinh nội thất ô tô có rất nhiều loại trên thị trường song những đặc điểm tính năng của nó mang đến sẽ khác nhau nhưng công dụng cuối cùng vẫn đóng vai trò là làm sạch xe ô tô.

Bạn đang có nhu cầu muốn mở một cửa hàng chăm sóc xe hoặc muốn đầu tư cho con xe của gia đình mình thì hãy tham khảo bài biết bên dưới nhé!

1. Súng dọn vệ sinh nội thất xe ô tô

Súng dọn vệ sinh nội thất ô tô
Súng dọn vệ sinh nội thất ô tô
  • Súng dọn vệ sinh nội thất ô tô hoạt động dựa trên lực khí nén để cho ra lượng khí lốc xoáy giúp hút sạch những hạt bụi li ti nơi kẽ nhỏ mà không thể lau chùi đến được.
  • Loại súng này tiện dụng cho những ai ghét việc lau chùi những nơi khó chạm tay vào, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, độ làm sạch thì không cần bàn đến, hút trọn những hạt bụi nhỏ nhất. Dòng máy này bạn phải tìm hiểu loại chất lượng tốt để đảm bảo được công suất hoạt động cũng như độ bền cao.

2. Máy hút bụi ô tô chuyên dụng

Máy hút bụi Okazune
Máy hút bụi Okazune

Dòng sản phẩm máy hút bụi ô tô chuyên dụng là dòng sản phẩm nên lựa chọn bởi công dụng làm sạch bụi bẩn, lực hút mạnh dễ dàng làm sạch những nơi như có nhiều bụi khó lấy như sàn, gầm ghế, trần xe…

Đối với loại sản phẩm máy hút bụi này bạn cần lựa chọn những loại máy chuyên dụng để đảm bảo an toàn về chất lượng sản phẩm, máy hút bụi mini chỉ nên dùng đối với hộ gia đình và thuận tiện cho việc di chuyển đến những nơi xa, vì thế nên chú trọng những tiêu chí sau đây:

  • Dung tích chứa tầm 30 lít vì tính năng của máy hút bụi là làm việc liên tục
  • Công suất máy phải đảm bảo mạnh mới có thể hút sạch được rác thải và bụi bẩn
  • Động cơ chạy êm, vận hành tốt
  • Phải có các phụ kiện đi kèm đầy đủ như : đầu, ống hút

Bạn biết không? Dòng máy hút bụi OKAZUNE là máy được nhiều người tin dùng nhất từ trước đến nay. Máy do công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối. Đây là dòng máy tốt nhất hiện nay có công suất lớn và hiện đại đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

3. Bộ chổi lau vệ sinh nội thất ô tô

Ngoài các loại máy hút bụi ra bạn cũng cần nên sắm một bộ chổi lau vệ sinh vì rất cần thiết cho từng bộ phận trong xe, không phải chỗ nào cũng sử dụng máy hút bụi được, có bộ chổi lau chuyên dụng việc chùi rửa của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn. Bộ chổi lau bao gồm:

Chổi lau cửa gió điều hoà ô tô
Súng dọn vệ sinh nội thất ô tô
  • Chổi lau cửa gió điều hoà : Thiết kế có 2 đầu, một đầu bằng lông giúp tách các hạt bụi khó lau trên cửa gió, một đầu bọc vải mềm mịn giúp dễ dàng lau đi bụi bẩn.
Bộ 5 cọ vệ sinh nội thất ô tô
Bộ 5 cọ vệ sinh nội thất ô tô
  • Bộ 5 cọ vệ sinh nội thất chuyên dụng: 5 loại cọ với 5 kích thước lớn nhỏ phù hợp để quét những nơi như taplo, vô lăng, các khe hở…

Lưu ý: Lựa chon chổi lau làm từ chất liệu lông mềm mịn, không gây trầy xước cho “xế hộp” của bạn.

4. Khăn lau nội thất xe hơi Microfiber có những loại nào?

Khăn lau nội thất ô tô chuyên dụng
Khăn lau nội thất ô tô chuyên dụng

Bạn phải đầu tư cho xe của mình khăn lau xe chuyên dụng dành riêng bởi vì khăn sẽ an toàn cho xe của bạn. Khi mua khăn lau xe bạn nên cần biết những điều sau đây:

  • Khăn lau phải được làm từ sợi microfiber đây được gọi là loại khăn chất lượng dành riêng cho lau xe
  • Chất khăn rất mềm mịn, khi lau sẽ không bị tơi lông cũng như làm xước lớp sơn xe.
  • Độ thấm hút cao, chà rửa mềm mại, dễ dàng lấy đi lớp bụi một cách trơn tru trên bề mặt xe, sử dụng được nhiều lần.
  • Bạn không nên tận dụng quần áo cũ hoặc khăn cũ có trong nhà để lau xe vì khả năng hút nước kém, dễ tơi lông bám vào bề mặt xe, sợi vải không mềm mịn lâu ngày sẽ gây xước xe.

Review địa chỉ mua bộ dụng cụ vệ sinh nội thất ô tô chất lượng cao

Chọn công ty chúng tôi để được mua hàng giá tốt
Chọn công ty chúng tôi để được mua hàng giá tốt

Muốn tìm bộ dụng cụ vệ sinh nội thất uy tín và giá rẻ thì bạn nên tìm một công ty có tầm trên thị trường việc năm những năm qua, vì chỉ có những công ty lâu năm mới là địa chỉ cung cấp tốt nhất cho bạn. Và chính công ty chúng tôi là một nơi như thế.

Chúng tôi luôn đem đến cam kết:

  • Hàng có sẵn, trọn bộ đầy đủ tất cả các món, dung dịch nhiều loại phù hợp với từng nhu cầu của khách.
  • Chế độ bảo hành, bão dưỡng đầy đủ.
  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Công ty chi chánh ở 3 miền Bắc – Trung – Nam thuận tiện cho việc đặt hàng ở khắp nơi.
  • Nhân viên hỗ trợ 24/7 nhiệt tình, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Chúng tôi vừa mang đến cho bạn những thông tin về sản phẩm bộ dụng cụ vệ sinh nội thất ô tô. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng trọn bộ dụng cụ rửa xe xin liên hệ với chúng tôi nhé! Chúng tôi rất hoan nghênh chào đón các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *