Ben nâng xe pkl dành cho tín đồ “mê xe”

Ben nâng xe pkl là thiết bị sử dụng để nâng xe phân khối lớn trong nhà đơn giản. Đồng thời, hống nâng bánh trước xe moto phục vụ quá trình vệ sinh cực kỳ hiệu quả mà không lo ngã đổ hay chiếm nhiều diện tích. Vì thế mà những tiệm rửa xe phân khối lớn hay tại nhiều gia đình “chơi xe” đều chọn mua loại ben nâng xe phân khối lớn này.

Tìm hiểu về ben nâng xe pkl

Tìm hiểu về ben nâng xe pkl
Tìm hiểu về ben nâng xe pkl

Ben nâng xe pkl là sản phẩm dùng nâng xe thẳng đứng lên để cố định 1 chỗ thẳng đứng hoặc di chuyển tiện lợi, giúp quay đầu xe nhẹ nhàng ít gây cản trở lối đi lại do chống nghiêng. Đây à loại ben nâng được các tín đồ yêu xe săn lùng tìm kiếm trong thời gian vừa qua, có tác dụng bảo vệ và tránh hao mòn.

Ưu điểm của ben nâng xe pkl

Ben nâng xe pkl cũng có một số ưu điểm nhất định
Ben nâng xe pkl cũng có một số ưu điểm nhất định
  • Ben nâng xe pkl được làm từ sắt thép có độ cứng cao, dựng thẳng thân xe chống hư vỏ nứt rạn, xì phước. Ít chiếm diện tích trong nhà, nép gọn vách tường. Giúp tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe như đấu, xe đua.
  • Ứng dụng trong việc vệ sinh sên, rửa sên, dưỡng sên  tại nhà rửa xe, thay phuộc thay bánh xe thay thế phụ tùng, nâng thân , nâng gầm xe, di chuyển quay đầu xe gọn nhẹ và ít hư hỏng, thay lắp phụ tùng, đồ chơi tự chế, sử dụng trong nhà một cách gọn gàng, an toàn, thuận tiện.
  • Chuyên dùng để nâng bánh xe phân khối lớn, nhưng kết cấu nhỏ gọn, do đó dùng trong nhà mà không sợ chiếm không gian, diện tích.
  • Được làm từ chất liệu tốt. Kích nâng có độ dài đến 2mm, độ bền cao. Vì thế có khả năng chịu lực lớn. Sử dụng cho các xe phân khối lớn, phân khối nhỏ có tải trọng ở mức dưới 400kg.
  • Hơn thế, bên ngoài còn được sơn một lớp tĩnh điện, để bảo đảm an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Có thể mang đi bất cứ đâu mà không lo cồng kềnh hay nặng nề.

Cách sử dụng ben nâng xe pkl

Cách sử dụng ben nâng xe pkl cũng khá đơn giản
Cách sử dụng ben nâng xe pkl cũng khá đơn giản

Muốn sử dụng ben nâng xe pkl như sau:

  • Đưa bẩy nâng xe máy vào phần bánh phía sau xe.
  • Chỉnh sao cho 2 giá đỡ kẹp vào chỗ để chân sau.
  • Tiến hành gạt cần xuống để nâng bánh xe lên.
  • Sau khi hoàn tất, bạn có thể dễ dàng di chuyển và xoay xe tuỳ thích

Tại sao phải sử dụng ben nâng xe pkl?

Những xe phân khối lớn tải trọng lớn nên sử dụng ben nâng pkl
Những xe phân khối lớn tải trọng lớn nên sử dụng ben nâng pkl

Đối với những dòng xe moto phân khối lớn có trọng lượng rất lớn lên đến hàng 100kg.Vì thế nên phải có những thiết bị chống giữ cân bằng chuyên dụng. Ben nâng xe moto pkl là một trong những thiết bị như vậy. Loại ben nâng này có cấu tạo hết sức đơn giản với bánh xe là những thanh thép dài được uốn tạo hình thành 2 đầu có tay nâng, phần uốn khúc giữa hai thanh thép sẽ được dùng làm điểm tựa cho giá đỡ này.

Vì bề ngoài có vẻ “mong manh” nhưng thật ra ben nâng xe pkl có khả năng nâng xe có khối lượng lên đến 400kg, một số loại có thể lên đến 800kg. Nguyên nhân là chúng đều được làm từ thép nguyên chất có độ dày cao thích hợp cho quá trình nâng xe được diễn ra thuận lợi.

Những lưu ý khi mua ben nâng xe pkl

Cần lưu ý một số điểm khi mua ben nâng xe pkl
Cần lưu ý một số điểm khi mua ben nâng xe pkl

Nếu bạn có nhu cầu mua ben nâng xe pkl thì nên chú ý những điểm sau:

  • Chỉ nên mua những sản phẩm chính hãng để bảo đảm chất lượng và an toàn khi sử dụng.
  • Nên tìm mua ở những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.
  • Bạn nên tham khảo trước và nhờ nhân viên tư vấn cách sử dụng nếu chưa thực sự am hiểu.
  • Khi mua hàng phải có bảo hành đầy đủ, vận chuyển lắp đặt tận tình.
  • Nên chọn công ty có địa chỉ cụ thể, nguồn hàng có xuất hoá đơn chứng từ rõ ràng.

Công ty chúng tôi nhiều năm qua chuyên cung cấp ben nâng các loại giá tốt và chất lượng, được nhiều thợ làm nghề tin tưởng sử dụng, vậy nên bạn đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Trên là một số thông tin về ben nâng xe pkl, nếu bạn muốn mua ben nâng hay thiết bị, dụng cụ rửa và chăm sóc xe xin hãy gọi vào số hotline, sẽ có nhân viên giải đáp thắc mắc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *