Bàn nâng sửa chữa xe máy phổ biến hiện nay

Bàn nâng sửa chữa xe máy là thiết bị dùng trong các garage sửa chữa ô tô, giúp nâng và hạ xe cho quá trình sửa chữa xe chuyên nghiệp. Với mỗi loại bàn nâng sửa chữa xe máy đóng vai trò trong việc hỗ trợ sửa xe. Chúng ta cùng tìm hiểu bàn nâng sửa chữa xe máy qua bài viết này nhé!

Công dụng của bàn nâng sửa chữa xe máy

 

Công dụng của bàn nâng sửa chữa xe máy
Công dụng của bàn nâng sửa chữa xe máy

Chắc chắn trong quá trình sửa chữa, việc nâng hạ máy là vô cùng quan trọng trong khâu sửa chữa đầu tiên, giúp cho người thợ có cái nhìn tổng quát về các vấn đề hư hỏng mà xe đang gặp phải. Sở hữu bàn nâng xe máy sẽ mang đến cho người thợ nhiều lợi thế hơn. Khắc phục được những vấn đề khó khăn trong quá trình sửa chữa xe mà người thợ thường xuyên gặp phải, nhất là sửa chữa lốp, bộ phận máy của xe, phần dưới gầm xe,…Đặc biệt giúp cho việc phát hiện các lỗi hư hỏng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời thể hiện được tính chuyên nghiệp cao khi làm việc..

Bàn nâng xe máy được sử dụng trong quá trình nâng hạ cần thiết cho tiệm sửa chữa xe máy chuyên nghiệp, với thiết kế đơn giản, chắc chắn, giúp nâng xe máy hoặc xe tay ga lên một cách dễ dàng, không mất đi công sức, đồng thời giúp quá trình thao tác diễn ra dễ dàng hơn.

Một tiệm sửa xe máy thật khó coi khi chiếc xe đắt tiền mà bạn yêu quý rơi vào cảnh người thợ sửa xe cứ loay hoay cúi xuống nhìn lên mà không có một thiết bị sửa chữa nào hỗ trợ trong hàng tiếng đồng hồ chờ đợi nhưng vẫn không đem lại kết quả xác đáng. Đó cũng là lý do tại sao mà ngày nay hầu như những khách hàng cũng sẽ chọn lựa cho mình những tiệm sửa chữa xe máy có đầy đủ những thiết bị sửa chữa hiện đaị và bàn nâng hạ xe máy là điều cần thiết cơ bản cần có.

Vì thế, muốn xử lí được những yêu cầu mà khách hàng đặt ra, người sử dụng nên trang bị cho mình bàn nâng sửa xe chính hàng với chất lượng bảo đảm, hoạt động tốt nhất để giúp cho công việc sửa chữa được diễn ra nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu cần thiết cho khách hàng với hiệu quả cao nhất.

Có những loại bàn nâng sửa xe máy nào?

Có nhiều loại bàn nâng sửa chữa xe máy
Có nhiều loại bàn nâng sửa chữa xe máy

Thị trường hiện nay có khá nhiều loại bàn nâng sửa xe máy, tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt và thích hợp để sửa xe. Sau đây là một số loại bàn nâng sửa chữa xe máy cho bạn tham khảo:

Bàn nâng xe máy đạp chân

Bàn nâng sửa chữa xe máy đạp chân
Bàn nâng sửa chữa xe máy đạp chân

Bàn nâng xe máy đạp chân sử dụng sức lực của con người để hoạt động. Vì vậy hoạt động tốn nhiều thời gian và công sức làm việc. Tuy nhiên, nó được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa. Vì loại bàn nâng này dễ vận hành và ít xảy ra những vấn đề hư hỏng.

Nhu cầu sử dụng bàn nâng xe máy ngày càng cao. Đặc biệt là chọn sử dụng để nâng xe trong gia đình. Với thiết kế không chiếm nhiều diện tích là lợi thế cho người sử dụng.

Ưu điểm thu hút nhiều người sử dụng ở bàn nâng xe máy loại này là giá thành rẻ. Vì vậy có nhiều người đầu tư cho tiệm sửa chữa xe của mình.

Bàn nâng xe máy điện cơ

Bàn nâng xe máy điện cơ
Bàn nâng xe máy điện cơ

Bàn nâng xe máy điện cơ là sự kết hợp giữa điện và đạp chân, đây là một sản phẩm được sử dụng khá rộng rãi vì nó tích hợp được các yếu tố lợi thế cho người sử dụng. Vì dùng điện nên người dùng không cần mất sức lực trong việc nâng hoặc hạ xe. Khi có xảy ra sự cố mất điện thì bạn có thể chuyển sang đạp chân khá tiện lợi.

Bàn nâng xe máy lắp âm nền

Bàn nâng xe máy lắp âm nền
Bàn nâng xe máy lắp âm nền

Mẫu bàn nâng xe máy lắp âm nền là mẫu bàn nâng giúp tiết kiệm được khoảng diện tích để bạn có thể lắp đặt một thiết bi hoặc máy móc khác nữa. Phần lớn người dùng đổ bộ sở hữu sản phẩm này chính là các chủ gara chăm sóc xe máy. Bàn nâng xe máy giúp tạo cho cửa hàng một hình ảnh về sự chuyên nghiệp trong công việc.

Hơn thế nữa tăng cho cửa hàng tính chuyên nghiệp. Khi nhìn vào có thể cảm nhận được bạn có đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến nhất. Số lượng khách hàng sẽ đổ bộ về nhờ có bàn nâng xe máy nền này.

Những đơn vị chuyên bán xe. Người ta thường mua bàn nâng về để trưng bày những dòng xe mới nhất. Với không gian cửa hàng như thế, muốn nâng được nhiều xe thì chọn âm nền để có thể tiết kiệm được diện tích. Vừa có thể nhanh chóng cho khách hàng xem và chọn trực tiếp tại cửa hàng.

Trên là một số thông tin về bàn nâng sửa chữa xe máy cho những ai cần. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp bàn nâng và thiết bị rửa, chăm sóc xe chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay khi cần.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *