Dụng cụ rửa xe ô tô tại nhà (trọn bộ giá rẻ)

Gia đình bạn đã có dụng cụ rửa xe ô tô tại nhà chưa? Nếu chưa hoặc đã có thì cũng cần tham khảo để biết thêm một số thông tin cần thiết. Vì dụng cụ rửa xe ô tô tại nhà là bộ dụng cụ cần thiết cho mọi hoạt động rửa xe, nếu thiếu sẽ bạn sẽ loay hoay không biết những bộ phận riêng của xe cần dùng vật dụng gì để lau chùi, đôi khi bạn không biết, vô tình sử dụng đại những dụng cụ sẵn có sẽ gây những tình trạng nguy hiềm đáng tiếc xảy ra cho xế yêu của bạn.

Hãy cùng đọc bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu thêm nhé! Những tín đồ xe máy cũng nên quan tâm nhé vì bài viết này cần thiết cho cả xe máy.

Bộ dụng cụ rửa xe ô tô tại nhà bao gồm những gì?

Rửa xe ô tô tại nhà
Rửa xe ô tô tại nhà

Việc rửa xe tại nhà khá đơn giản cho nên bộ dụng cụ rửa xe tại nhà cũng khá đơn giản, nó bao gồm: Máy rửa xe gia đình, dung dịch rửa xe ô tô hoặc xe máy, và một số dụng cụ rửa xe chuyên dụng..

Máy rửa xe ô tô mini gia đình

Máy rửa xe mini gia đình
Máy rửa xe mini gia đình

Máy rửa xe ô tô mini gia đình là loại máy chuyên dụng cần thiết cho việc rửa xe, có khả năng hút nước, áp lực phun rửa mạnh giúp tiết kiệm điện và nước tối đa, tự ngắt khi nhả cò giúp thao tác dễ dàng thuận tiện hơn.

Nếu bạn tận dụng máy bơm nước tại nhà trong quá trình sử dụng sẽ gây tình trạng ứ đọng nước vào các vị trí phun trên xe gây ra hư hỏng. Vì thế bạn nên dùng máy rửa xe mini để việc rửa xe trở nên chuyên nghiệp và an toàn hơn cho xe của bạn nhé!

Mách nhỏ bạn một dòng máy rửa xe đảm bảo các tính năng cần thiết, vì chạy bằng mô tơ từ trường nên khả năng vận hành êm, hoàn toàn từ dây đồng 100%, đó là máy rửa xe mini Gmax 12 Pro 2380W được đa số các cửa hàng chăm sóc xe yêu thích.

Quan tâm tìm hiểu: Bộ dụng cụ rửa xe ô tô đầy đủ cho những khách hàng mở tiệm kinh doanh rửa xe

Nước rửa xe ô tô, xe máy chuyên dụng

Dung dich rửa xe ô tô xe máy chuyên dụng
Dung dich rửa xe ô tô xe máy chuyên dụng

Thay vì dùng nước rửa chén, xà phòng có sẵn tại nhà sẽ gây hại cho sơn xe sao bạn không thử chuyển qua sử dụng dòng nước rửa xe chuyên dụng dành cho xe ô tô và xe máy.

Nước rửa xe chuyên dụng là một loại dung dịch dành riêng để rửa xe vì vậy nó rất đảm bảo yếu tố sạch sẽ và đạt hiệu quả cao.Dung dịch rửa xe có 2 loại phổ biến nhất:

  • Nước rửa xe bọt tuyết (loại truyền thống): Sử dụng cho việc chùi rửa thông thường.
  • Nước rửa không chạm ( loại hiện đại): Sử dụng bằng cách phun xịt trực tiếp lên xe khô và tiến hành xịt rửa, song muốn dùng loại này bạn cần phải có bình bọt tuyết chuyên dụng.kèm theo.

Các dụng cụ rửa xe chuyên dụng khác

Trọn bộ dụng cụ rửa xe cao cấp
Trọn bộ dụng cụ rửa xe cao cấp

Ngoài những thiết bị trên bạn cần sắm cho xế yêu của mình một vài dụng cụ rửa xe chuyên dụng khác, bộ dụng cụ này sẽ giúp ích rất nhiều trong công cuộc rửa xe tại nhà của bạn, giúp quá trình rửa xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

  • Khăn lau xe xe microfiber: Loại khăn này chuyên dụng dành cho lau xe, có khả năng thấm hút tốt, bề mặt lông mềm mại,
  • Bàn chải cọ mâm vành: Giúp vệ sinh mâm xe trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết, lấy sạch đi các loại bụi bẩn cứng đầu bám trên lazang.
  • Bàn chải cọ lốp: giúp chải sạch đi các vết bẩn cứng đầu trên lốp xe.

Ngoài những vật dụng như trên nếu bạn muốn chăm sóc kĩ hơn cho con xe thân yêu của bạn nên đầu tư thêm một vài loại dung dịch chăm sóc xe khác như: Dung dịch vệ sinh và dưỡng nội thất, chổi lau cửa gió điều hoà, bình xịt dung dịch, dung dịch làm bóng lốp…

Địa chỉ mua dụng cụ rửa xe ô tô giá rẻ uy tín?

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp

Bạn có nhu cầu muốn mua dụng cụ rửa xe ô tô giá rẻ mà lại uy tín chất lượng nhưng không biết địa chỉ. Hiện nay, có rất nhiều mặt hàng cũng như công ty cung cấp, tuy nhiên để lựa chọn đúng dụng cụ rửa xe chất lượng để đảm bảo độ bền thì cần tham khảo công ty có kinh nghiệm lâu năm. Hãy sử dụng dụng cụ rửa xe bên công ty chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ tin tưởng và hài hòng, bởi vì các chính sách bên chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng rằng:

  1. Sản phẩm luôn có hàng sẵn tại công ty, bao test thử tại chỗ
  2. Sản phẩm được nhập khẩu có hoá đơn chứng từ rõ ràng
  3. Luôn có chế độ bảo hành- bảo dưỡng cho khách hàng lâu dài
  4. Nhân viên kĩ thuật và tư vấn giàu kinh nghiêm sẽ hỗ trợ cho khách hàng khi cần

Vừa rồi là một số thông tin về dụng cụ rửa xe ô tô, xe máy tại nhà, mọi người hãy tham khảo thêm nhé. Nếu có những vấn đề muốn tư vấn mua dụng cụ rửa xe hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tô luôn hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *