Có nên tận dụng quần áo cũ để lau xe không?

Có nên tận dụng quần áo cũ để lau xe không? Một số hộ gia đình cũng như tiệm rửa xe thường tận dụng sử dụng quần áo cũ để làm giẻ lau xe vì nghĩ rằng chúng sẽ tiết kiệm một khoản, vậy việc làm này có nên hay không chúng ta cùng theo dõi ở bài viết này nhé!

Có nên tận dụng quần áo cũ để lau xe không?

Có nên tận dụng quần áo cũ để lau xe không?
Có nên tận dụng quần áo cũ để lau xe không?

Theo khảo sát của chúng tôi, có rất nhiều cửa hàng hay gia đình sử dụng quần áo cũ để lau khô xe, họ chỉ quan tâm về vấn đề lợi nhậu và tận dụng những gì có sẵn mà không hề biết khi sử dụng lâu ngày sẽ làm gây hại đến chi tiết trên xe.

Đối với những loại quần áo cũ được là từ vật liệu thô cứng hoặc gắn thêm phụ kiện bằng sắt, nhựa, kim tuyến sẽ gây hư hỏng bề mặt sơn xe. Quần áo cũ qua thời gian dài sử dụng, quần áo sẽ xuất hiện những vết xơ vải cộng thêm nhiều loại quần áo làm từ chất liệu khô cứng, nếu sử dụng nhiều lần xe của bạn sẽ xuất hiện các vết trầy xước theo các vòng xoáy và đường lau của bạn.

Muốn bảo vệ bề mặt sơn, các chủ xe nên sử dụng khăn chuyên dụng được làm bằng vải microfiber mềm mịn. có tính hút nước cao. Theo các chuyên gia cho rằng bạn nên sử dụng theo chiều ngang hoặc dọc để tránh tối đa những vết xước xoáy trên bề mặt xe gây mất thẩm mỹ.

Việc lựa chọn khăn lau cho xe là điều vô cùng quan trọng, không phải cứ tận dụng quần áo cũ để làm khăn lau là được. Vì đối với những vị khách hàng khó tính họ sẽ không hài làm với việc làm này, hơn nữa sẽ ảnh hưởng đến cách làm việc chuyên nghiệp của cửa hàng bạn.

Tóm lại bạn không nên sử dụng quần áo cũ để làm khăn lau xe, giải pháp tốt nhất vẫn là sử dụng khăn lau xe chuyên dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất, khăn lau xe giá thành phù hợp mà lại tăng tính chuyên nghiệp, bảo vệ xe một cách hoàn hảo.

Khăn lau xe loại nào chất lượng?

Khăn lau xe microfiber đang được ưa chuộng hiện nay
Khăn lau xe microfiber đang được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại khăn lau xe chuyên dụng, tuy nhiên bạn cần có một số tiêu chí để lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, sử dụng được lâu dài.

Tiêu chí để lựa chọn khăn lau xe:

1. Phải là loại khăn lau được dệt bằng sợ microfiber, công nghệ nano siêu mềm mịn

2. Với khả năng thấm hút nước tốt và lau sạch những loại bụi nhỏ trên bề mặt

3. Dệt hoàn toàn bằng sợi vải, không có các chất liệu khác như nhựa, kim loại..

Nên lưu ý những tiêu chí để chọn loại khăn lau xe chuyên dụng cho xe hơi thích hợp nhất, không nên ham rẻ để nhận những hậu quả đáng tiếc khi lau rửa.

Hiện nay, một trong những loại khăn mà khách hàng tin tưởng sử dụng đó là khăn lau xe microfiber, đây là loại khăn có đầy đủ những tiêu chí cho tiệm chăm sóc xe chuyên nghiệp, hỗ trợ quá trình lau rửa xe được thuận tiện, hiệu quả hơn, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Mua khăn lau xe chuyên dụng tại địa chỉ nào?

Mua khăn lau xe chất lượng tại công ty chúng tôi
Mua khăn lau xe chất lượng tại công ty chúng tôi

Khách hàng có nhu cầu mua và cần tìm nơi bán khăn lau xe chất lượng thì nên lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Theo đó, công ty TEARU Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực rửa và chăm sóc xe, đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.

Tham khảo chính sách bán hàng tại TEARU:

  • Cam kết hàng 100% chính hãng, được dệt bằng cộng nghệ cao.
  • Khăn lau xe microfiber cho khả năng thấm hút tốt, lau rửa sạch
  • Nhiều loại khă với những kích cỡ và chủng loại khác nhau, thuận tiện khi làm việc
  • Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và sẵn sàng hỗ trợ khi khách cần.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn và báo giá khăn lau xe chuyên dụng xin liên hệ với chúng tôi qua số:

1. Miền Bắc: 0982 690 096

2. Miền Trung: 0905 007 066

3. Miền Nam: 0983 690 096

Trên đây là một số thông tin về có nên tận dụng quần áo cũ để lau xe không, mong rằng sẽ cần thiết cho moi người. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *