Vệ sinh khoang máy ô tô bằng hơi nước nóng có tốt không?

Ngành dịch vụ chăm sóc rửa xe hiện đang đang khá “hot” với dịch vụ rửa xe bằng hơi nước nóng, dịch vụ này được các trung tâm dịch vụ rửa xe giới thiệu là công nghệ mới và chuyên nghiệp nhất. Hiện nay, việc vận dụng rửa khoang máy bằng hơi nước nóng đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm và áp dụng vì những tính năng ưu Việt của chúng. Vậy vệ sinh khoang máy ô tô bằng hơi nước nóng có tốt không?

Vệ sinh khoang máy ô tô bằng hơi nước nóng có tốt không?

Vệ sinh khoang máy ô tô bằng hơi nước nóng có tốt không?
Vệ sinh khoang máy ô tô bằng hơi nước nóng có tốt không?

Muốn vệ sinh khoang động cơ ô tô, người sử dụng thường lựa chọn phương pháp là sử dụng nước lạnh để rửa, tương tự như ngoại thất. Tuy nhiên, việc làm này gây mất thời gian và chi phí khá cao. Vì vậy, một số cửa hàng đã ứng dụng công nghệ hơi nước nóng trong việc làm sạch khoang máy.

Theo đó, một số ý kiến thắc mắc rằng việc rửa khoang máy bằng hơi nước nóng có tốt không, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về ưu và nhược điểm để rút ra kết luận.

1. Ưu điểm khi rửa khoang máy bằng hơi nước nóng

Rửa xe khoang máy bằng hơi nước nóng làm sạch hiệu quả
Rửa xe khoang máy bằng hơi nước nóng làm sạch hiệu quả

Rửa khoang động cơ ô tô bằng hơi nước nóng được ngưới sử dụng đánh giá cao nhờ vào những tiêu chí sau:

  • Sử dụng làm sạch khoang máy động cơ ngay khi còn nóng mà không cần chờ động cơ nguội như khi vệ sinh bằng với nước sạch.
  • Việc sử dụng hơi nước có độ nóng cao lên đến 140 độ kết hợp với việc cọ rửa bằng những dụng cụ chuyên dụng giúp đánh bay được các mảng bám dầu mỡ cứng đầu nhất.
  • Chỉ cần sử dụng 5 lít nước nóng là có thể rửa sạch khoang động cơ trong khi rửa khoang máy bằng nước lạnh có thể tốn 20 lít nước.
  • Chi phí khi vệ sinh khoang máy ô tô bằng hơi nước nóng là từ 400.000 – 500.000 đồng rẻ hơn so với rửa xe nước lạnh tốn từ 800.000 – 1.000.000 đồng.

2. Nhược điểm khi rửa khoang máy bằng hơi nước nóng

Chi phí để mua máy hơi nước nóng khá cao
Chi phí để mua máy hơi nước nóng khá cao

Ngoài những ưu điểm nổi bật, rửa khoang máy xe ô tô bằng nước nóng vẫn còn một số hạn chế như:

  • Chi phí để mua máy rửa xe bằng hơi nước nóng còn khá cao, thường có ở các trung tâm rửa xe chuyên nghiệp, có đầu tư.
  • Các loại dầu mỡ bị tách khỏi bề mặt ra chứ không mất đi hoàn toàn khiến cho chúng bám vào mặt sàn khó để vệ sinh hoặc tạo thành nước xả thải gây ô nhiễm.

Từ những ưu và nhược điểm này chúng ta rút ra kết luận rằng việc rửa khoang máy bằng hơi nước nóng là việc làm tốt vì sẽ rút ngắn được thời gian vệ sinh, đánh bay được bụi bẩn bên trong khoang máy hiệu quả.

Máy rửa xe hơi nước nóng loại nào tốt?

Máy rửa xe hơi nước nóng Okazune cho hiệu quả làm sạch cao
Máy rửa xe hơi nước nóng Okazune cho hiệu quả làm sạch cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa xe hơi nước nóng, tuy nhiên không phải loại nào cũng bảo đảm về chất lượng và vận hành tốt. Muốn mua được máy rửa xe loại tốt bạn nên cân nhắc tìm hiểu kĩ về thương hiệu cũng như địa chỉ cung cấp để tìm được loại máy chất lượng.

Theo đó, dòng máy rửa xe hơi nước nóng Okazune là dòng máy chuyên dụng trên thị trường hiện nay, với khả năng vệ sinh ô tô xe máy vô cùng tiện lợi cùng 2 đầu ra là nước nóng và hơi nước nóng. Sản phẩm này thích hợp với các trung tâm chuyên nghiệp, đặc biệt có dịch vụ vệ sinh khoang máy. Máy có 2 loại là Okazune T-9000 và Okazune A-15000, tuỳ vào nhu cầu và công suất mà lựa chọn phù hợp.

Loại máy này sở hữu công suất cao nên hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, nhiệt độ nước cao nên vệ sinh khá sạch, máy có 4 bánh xe di chuyển tiện lợi, máy bơm lõi đồng, bền và ít bị nóng. Được trang bị đồng hồ đo áp, hệ thống van an toàn, van đóng mở tiện lợi và an toàn cho người sử dụng, giúp vệ sinh nhanh chóng mà không tốn thời gian, đặc biệt tiết kiệm nước và không cần dùng hoá chất, thân thiện với môi trường.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua máy rửa xe hơi nước nóng xin liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0982 690 096 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để có thể mua sản phẩm theo nhu cầu. Công ty chúng tôi chuyên về lắp đặt và phân phối các sản phẩm liên quan đến rửa và chăm sóc xe, với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường được rất nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ trên toàn quốc.

Thông tin về vệ sinh khoang máy ô tô bằng hơi nước nóng ô tô có tốt không mong rằng sẽ hữu ích cho các bạn. Mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *