[Update] Bảng giá vệ sinh nội thất ô tô cho dân trong nghề

Bạn có quan tâm đến bảng giá vệ sinh nội thất ô tô không? Nói đến đây chắc hẳn rằng những anh em làm nghề cũng như tất cả mọi người đều tò mò muốn biết. Mỗi khu vực, trung tâm đều có một mệnh giá riêng cho việc vệ sinh nội thất ô tô. Việc làm sao để cửa hàng mới mở biết cách lên bảng giá phù hợp và thu hút khách hàng hơn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này!

Nên hay không việc dọn vệ sinh nội thất ô tô thường xuyên?

Bạn nên thường xuyên dọn vệ sinh nội thất ô tô
Bạn nên thường xuyên dọn vệ sinh nội thất ô tô

Ô tô là phương tiện di chuyển hàng ngày và thường xuyên, vì thế nên việc bụi bẩn bám vào là điều không thể tránh khỏi, không những vết bẩn bám bên ngoài mà bên trong nội thất cũng bám không kém, ngoài ra còn có những tác nhân của con người gây nên như việc đem thức ăn, nước uống vào trong xe, mùi cơ thể và thời tiết khí hậu chuyển biến gây nên nấm mốc cũng như mùi khó chịu cho xe của bạn

Vì vậy việc vệ sinh nội thất ô tô thường xuyên là điều nên làm để bảo dưỡng ô tô của bạn, thời gian thích hợp nhất để vệ sinh nội thất ô tô là từ 6 tháng đến 1 năm vì sao:

  • Xe hơi thường xuyên phải tiếp xúc với mô trường khói bụi, nắng gió…những vết bẩn lâu ngày sẽ hình đóng cứng lại khiến xe trở nên cũ đi, bề mặt các bộ phận bị phai màu, cho nên việc thường xuyên dọn vệ sinh định kì là điều không thể bỏ qua.
  • Những vị trí như vô lăng, ghế xe là những vị trí tiếp xúc với cơ thể chúng ta nên thường xuyên va chạm phát ra những mùi hôi cũng như dính phải lâu ngày sẽ gây tồn tại những mùi khó chịu không thoáng khí.
  • Mặt khác mùi hôi cũng chính là tác nhân tạo ra vi khuẩn có hại gây hại cho mọi người xung quanh, nhất là trẻ nhỏ.
  • Theo các nhà nghiên cứu thì thời gian vệ sinh nội thất ô tô định kì chính xác là 6 tháng/1 lần.
  • Vệ sinh nội thất ô tô giúp bảo dưỡng nội thất bên trong của xế hộp, mang lại cảm giác tươi mới, sáng bóng như gương, trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ, dễ hít thở cho con xe của bạn.

Bảng giá dọn vệ sinh nội thất ô tô phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Bảng giá vệ sinh nội thất ô tô cho cửa hàng
Bảng giá vệ sinh nội thất ô tô cho cửa hàng

Bảng giá dọn vệ sinh nội thất ô tô trên thị trường Việt Nam hiên nay rất phong phú, đủ các loại giá chênh lệch khác nhau tuỳ theo cơ sở cũng như những yếu tố như: mặt bằng, loại xe, chất lượng, quy mô, nhân công, thiết bị dụng cụ chất lượng ra sao…Tuy nhiên mỗi mệnh giá sẽ hoạch định trong mức vừa phải, không nằm quá vùng cao hay thấp với tình hình chung thị trường.

Do đó căn cứ vào những yếu tố trên bảng giá vệ dinh nội thất ô tô sẽ có mức giá từ 500.000vnd cho đến vài triệu đồng tuỳ theo từng loại xe, có xe 4,6,12, 16 chỗ ngồi…và từng thương hiệu của xe. Song, điều quan trọng quyết định đó là mức độ tình trạng xe bám bẩn là bao nhiêu mà căn cứ để thiết thập bảng giá khác nhau.

Vì vậy thời gian vệ sinh sẽ chênh lệch như sau:

  • Đối với các dòng xe hạng A, B thì cần tầm khoảng thời gian là 3 tiếng để vệ sinh
  • Dòng xe hạng C, SUV.. thời gian sẽ chênh hơn tầm 1 tiếng (tức là 4 giờ đồng hồ)

Trọn gói chi phí dọn vệ sinh nội thất ô tô sẽ gồm có tất cả các công đoạn từ việc rửa xe cho đến dọn vệ sinh từng ngóc ngách, khe hở trong xe, xông hơi, đánh bóng, ….Một quy trình cơ bản của việc dọn vệ sinh nội thất ô tô như sau:

  • Vệ sinh sạch thảm, sàn
  • Hút bụi bằng điều khiển, taplo
  • Vệ sinh các vị trí như lỗ thông hơi máy lạnh, lọc gió
  • Vệ sinh gioăng cửa xe
  • Giặt ghế xe ô tô

Lưu ý: Đối với các cửa hàng, trung tâm sử dụng dung dịch vệ sinh nội thất ô tô chuyên dụng với một quy trình vệ sinh kĩ lưỡng, cao cấp hơn sẽ có mệnh giá riêng biệt.

Xem ngay: Bộ dụng cụ vệ sinh nội thất ô tô đáng đầu tư nhất

Bảng báo giá dọn vệ sinh nội thất ô tô cho dân làm nghề

Bảng giá dịch vụ chăm sóc xe ô tô tham khảo
Bảng giá dịch vụ chăm sóc xe ô tô tham khảo

Mỗi bảng báo giá sẽ do nhiều yếu tố quyết định nên, theo đó việc sử dụng dung dịch vệ sinh nội thất ô tô chuyên dụng sẽ giúp các bộ phận như ghế da, nhựa bền màu, không làm phai hoặc mất đi độ bóng loáng thông thường của chúng.

Bảng giá vệ sinh nội thất ô tô có mức giá cơ bản như sau:

  • Loại xe từ 4 – 5 chỗ: 900.000 – 2.000.000 VNĐ
  • Loại xe 7 chỗ: 1.000.000 – 3.000.000 VNĐ

Nhưng đối với một số trường hợp khác đặc biệt như xe của bạn gặp vấn đề về: Tình trạng xe bị mốc, ngập nước thì bảng báo giá sẽ chênh lệch để phù hợp với từng mức độ nặng nhẹ.

Những thông tin về vấn đề bảng giá vệ sinh nội thất ô tô như chúng tôi đã giới thiệu ở trên mong rằng các bạn thợ làm nghề sẽ quan tâm và có được nhiều thông tin mới bổ ích cho công việc của mình. Mọi ý kiến thắc mắc hoặc cần mua dụng cụ chuyên rửa xe xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *