Mô hình rửa xe hiện đại kiếm tiền SIÊU LỢI NHUẬN

Mô hình rửa xe hiện đại kiếm tiền siêu lợi nhuận là một mô hình rất nhiều anh em làm nghề đang quan tâm. Hiện nay có khá nhiều chủ cửa hàng áp dụng mô hình này vào thực tiễn và đã không ít trong số đó đã thành công, gạt hái nhiều trái ngọt.

Vậy mô hình đó là gì, áp dụng có dễ dàng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Mô hình rửa xe hiện đại kiếm tiền siêu lợi nhuận

Mô hình rửa xe hiện đại kiếm tiền siêu lợi nhuận
Mô hình rửa xe hiện đại kiếm tiền siêu lợi nhuận

Có rất nhiều cách để kiếm tiền nhờ đa dạng hoá mô hình rửa xe, từ những gì cơ bản và thuần khiết nhất hãy nâng cấp và biến hoá nó trở nên đa dạng và chuyên nghiệp để phù hợp với thời đại 4.0.

Mô hình rửa xe đó chính là kết hợp với mô hình kinh doanh giải trí : tiệm rửa xe kết hợp với cà phê, tiệm rửa xe kết hợp với quán ăn, tiệm rửa xe kết hợp với cây xăng…

Cửa hàng rửa xe kết hợp với quán cà phê, giải khát

Mô hình rửa xe kết hợp cà phê giải khát được nhiều người ưa chuộng
Mô hình rửa xe kết hợp cà phê giải khát được nhiều người ưa chuộng

Mô hình này thường được mọi người ưa chuộng bởi phần lớn đều có đam mê với cafe, việc kinh doanh thêm mô hình cafe giúp rút ngắn khoảng thời gian chờ đợi của khách hàng, cafe cũng là một thú vui giúp mọi người giải toả áp lực trong công việc, rửa xe kết hợp với cafe giúp tiết kiệm thời gian, một công đôi việc, lại tạo thêm thu nhập.

Việc mở rộng thêm mô hình cà phê, nước giải khát cũng là một cách xứng tên thương hiệu của cửa hàng bạn trên thị trường rửa xe lúc bấy giờ.

Cửa hàng rửa xe kết hợp với cây xăng

Mô hình rửa xe kết hợp với cây xăng
Mô hình rửa xe kết hợp với cây xăng

Mô hình này được khá nhiều các chủ cửa hàng áp dụng bởi tính chất khá tiện lợi của chúng, việc kinh doanh xăng dầu cũng là một loại hình lợi thê để kết hợp với rửa xe bởi nó liên quan đến nhau khá nhiều.

Kinh doanh xăng dầu lợi thế của bạn là có mặt bằng thông thoáng và rộng rãi, khách hàng phần lớn khi vào đổ xăng sẽ có nhu cầu rửa xe, thay nhớt cho con xe của mình, thường những nhu cầu của khách hàng đều luôn hướng tới sự tiện lợi nhanh chóng, một công đôi ba việc.

Vậy nên khi áp dụng mô hình rửa xe và xăng dầu bạn cần phải cân đo, đong đếm tính toán cho phù hợp và luôn ưu tiên đến chất lượng dịch vụ để đem lại kết quả tốt.

Hiện nay theo thống kê mô hình này đã được áp dụng ở các thành phố lớn như: Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng…

Cửa hàng rửa xe 3 in 1: “cà phê, cây xăng, rửa xe”

Mô hình 3 in 1 đang được phát triển
Mô hình 3 in 1 đang được phát triển

Đây là mô hình kết hợp 3 trong 1. Có thể nói mô hình này là một mô hình khá mới mẻ và chuyên nghiệp, khách hàng đến đây có thể chờ đợi rửa xe bằng cách uống cafe nhâm nhi chờ đợi và có thể đổ xăng luôn thể. Rất tiện lợi và hữu ịch.

Mô hình này được áp dụng cho những chủ đầu tư có nguồn vốn khủng và muốn kinh doanh lớn, đa dạng.

Ở mô hình này nếu mặt bằng nằm ở trung tâm thành phố và đầu tư chất lượng dịch vụ tốt thì khả năng phát triển sẽ rất cao.

Cửa hàng rửa xe kết hợp ăn uống

Rửa xe kết hợp với ăn uống
Rửa xe kết hợp với ăn uống

Đây cũng là một mô hình được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi trong quá trình chờ đợi rửa xe khách hàng có thể gọi món ăn cũng như uống nước giải khát.

Bạn nên đầu tư khoảng nước uống và đồ ăn có chất lượng và dịch vụ rửa xe tốt chắc chắn mô hình này sẽ hứa hẹn đem lại nhiều lợi nhuận và phát triển mạnh hơn bạn tưởng.

Mô hình rửa xe thông minh

Mô hình rửa xe thông minh
Mô hình rửa xe thông minh

Đối với mô hình này thì có khá nhiều ưu điểm về sự tiện lợi nhanh chóng bởi tất cả đều do máy móc thực hiện, tiết kiệm tối đa khoảng thời gian bận rộn của khách hàng, mô hình này được phát triển tại những thành phố lớn.

Tuy nhiên mô hình này cũng có khá nhiều nhược điểm đi kèm đó là một trong những mô hình có rất nhiều vốn đầu tư cho cơ sở hạ tầng, vật chất, tổng chi phí ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng, không những thế còn phải đào tạo nhân viên điều hành máy…

Một số lời khuyên khi thực hiện mô hình rửa xe hiện đại

Trước khi kinh doanh mô hình rửa xe hiện đại cần tham khảo kinh nghiệm từ những chủ đầu tư
Trước khi kinh doanh mô hình rửa xe hiện đại cần tham khảo kinh nghiệm từ những chủ đầu tư

Đối với các mô hình hiện đại như trên nếu bạn có nhu cầu thực hiện thì trước tiên cần lưu ý một số điều sau:

  • Trước tiên là nguồn vốn, bạn phải đảm bảo rằng nguồn vốn của bạn khá dư để mở mô hình hiện đại bởi mô hình hiện đại nguồn vốn thường sẽ gấp đôi mô hình rửa xe thông thường.
  • Thứ hai là về mặt bằng, bạn nên chọn mặt bằng nơi trung tâm thành phố, nơi có nhiều khu dân cư, hàng quán, khu vui chơi, càng nhộn nhịp sầm uất thì càng tốt vì những nơi như thế nhu cầu của người dân càng cao.
  • Bạn cần có một kế hoạch kinh doanh cụ thể, tính toán các khoản phù hợp để không phải hoang mang và thiếu hụt khi bắt đầu,
  • Tiếp theo đó là chất lượng dịch vụ phải tốt, từ các khâu nhỏ lẻ cho đến dịch vụ rửa xe phải đảm bảo hài lòng khách hàng, vì khi bạn làm dịch vụ tốt khách hàng mới ghé tới những lần sau.
  • Cần tìm công ty có nguồn cung ứng hoá chất, dung dịch cũng như thiết bị dụng cụ rửa và chăm sóc xe chất lượng cao. Vì máy móc thiết bị cũng quan trọng không kém giúp ích bạn trong mọi việc, bạn phải chọn lựa công ty có uy tín để cung ứng lâu dài, thường những công ty có tiếng và có kinh nghiệm lâu năm sẽ mang đến nguồn hàng chất lượng và bền bỉ, tiết kiệm chi phí.
  • Cuối cùng bạn cần phải đào tạo nhân viên có kinh nghiệm và niềm nở chào đón khách, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một trong những dịch vụ thu hút khách bởi thái độ cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định cửa hàng của bạn có bền vững trên thị trường hay không.

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về mô hình rửa xe hiện đại kiếm tiền siêu lợi nhuận, mong rằng các bạn sẽ tìm ra được một mô hình phù hợp áp dụng cho cửa hàng của mình. Nếu có nhu cầu quan tâm đến thiết bị, dụng cụ chăm sóc xe cứ gọi cho chúng tôi. Chúc các bạn sớm thành công với mô hình rửa xe hiện đại nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *