Rửa xe bằng nước máy có tốt như bạn nghĩ?

Rửa xe bằng nước máy có tốt như bạn nghĩ? Thường thì chúng ta luôn nghĩ rằng nguồn nước máy đang sử dụng rất tốt cho xe, tuy nhiên nhìn vậy chứ không phải vậy, nước máy tuy đã được lọc nhưng vẫn còn chất cặn bẩn mà bằng mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi trên nhé!

Rửa xe bằng nước máy có tốt như bạn nghĩ?

Rửa xe bằng nước máy có tốt như bạn nghĩ?
Rửa xe bằng nước máy có tốt như bạn nghĩ?

Nhiều thợ rửa xe hay chủ xe luôn nghĩ rằng việc vệ sinh xe bằng nước máy là sạch sẽ và không ảnh hưởng gì đến xe. Nhưng bạn có biết nước máy chứa nhiều vi khuẩn và các chất cặn bẩn chưa lọc hết được. Quá trình rửa xe lâu ngày khiến cho xe sẽ bị phai dần màu sơn cũng như mất đi độ bóng vốn có của nó.

Nước máy không tốt cho quá trình rửa xe

Thật ra nước máy không hề tốt để rửa xe
Thật ra nước máy không hề tốt để rửa xe

Nói về việc xử lý nước thì Việt Nam chúng ta chưa có hệ thống lọc nước tốt, tuy đã qua xử lý nhưng cặn bẩn vẫn còn. Việc rửa xe lâu ngày các chất bẩn sẽ đọng lại trên bề mặt sơn từ đó bạn sẽ thấy sơn xe mất đi độ bóng loáng và bề mặt sơn cũ đi có màu ngà ngà, đặc biệt đối với những con xe màu trắng.

Tuỳ từng địa phương mà nguồn nước máy có độ sạch khác nhau, vì nguồn nước mỗi nơi mỗi khác, ở những nơi phố thị thì nguồn nước sẽ sạch hơn những nơi nông thôn gần núi, những nơi gần nguồn nước không được sạch thì hệ thống lọc đương nhiên sẽ không được kĩ, vì thế nếu áp dụng nguồn nước như vậy để rửa xe thì dĩ nhiên xe của bạn sẽ mất đi độ bóng và đẹp.

Cách khắc phục cặn bẩn trong nguồn nước máy

Cần sử dụng máy rửa xe hoặc lọc nước trước khi rửa xe
Cần sử dụng máy rửa xe hoặc lọc nước trước khi rửa xe
  • Có nhiều cách để khắc phục nguồn nước máy bẩn, nhưng cách hiệu quả nhất là bạn hãy sử dụng máy rửa xe phục vụ cho quá trình vệ sinh xe,
  • Máy rửa xe có đầu lọc nước chuyên nghiệp giúp lọc được hết cát và cặn bẩn còn xót lại của hệ thống nước máy. Khi sử dụng máy rửa xe bạn sẽ không phải lo việc xe bị hoen gỉ hay bào mòn sơn và độ bóng vốn có. Máy rửa xe giúp ích cho quá trình rửa xe trở nên chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. Máy có dây cấp nước chống nghẹt nước , đầu lọc bao xịn đảm bảo rằng bạn sử dụng nguồn nước từ đâu cũng được, đầu lọc sẽ xử lý lọc chất thải hết.
  • Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa xe chuyên dụng, việc lựa chọn loại máy tốt nhất đảm bảo lọc sạch hiệu quả nguồn nước thì quả không đơn giản.
  • Mách bạn một dòng máy rửa xe bao ngon, bao xịn, đầu máy lọc bẩn bao tốt đó là máy rửa xe OKAZUNE.
  • Máy này đã được rất nhiều thợ rửa xe trên toàn quốc sử dụng, không chỉ an toàn mà lại còn bền bỉ, vận hành tốt và quan trọng hơn hết đó là máy có đầu máy có thể lọc được chất bẩn, đảm bảo cho xe của bạn luôn mới, nguồn nước được lọc khá ok và sạch nên được rất nhiều tiệm rửa xe lớn nhỏ tin dùng.

Mua máy rửa xe tại đâu chất lượng?

Máy rửa xe áp lực cao Okazune được phân phối tai công ty chúng tôi
Máy rửa xe áp lực cao Okazune được phân phối tai công ty chúng tôi
  • Công ty chúng tôi nhiều năm qua đang phân phối mặt hàng máy rửa xe và một số dụng cụ thiết bị liên quan đến quá trình chăm sóc xe, máy rửa xe là một trong số những mặt hàng đang bán chạy tại công ty.
  • Nhiều thợ rửa xe ở những nơi khu vực có nguồn nước máy bẩn nhưng từ ngày sử dụng máy rửa xe thì khách hàng đông hơn rất nhiều bởi máy rất tiện dụng, tiết kiệm tối đa thời gian, áp lực phun cực kì mạnh và điều quan trọng là lọc được chất cặn bẩn để đảm bảo an toàn cho xe.
  • Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ máy rửa xe mà còn nhiều thiết bị chuyên dụng khác phục vụ cho quá trình làm nghề như: Cầu nâng, máy nén khí, bình bọt tuyết, dụng cụ chăm sóc xe…
  • Đặc biệt công ty chúng tôi nói không với các nguồn hàng nhái, hàng kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc xuất xứ, nguồn hàng của chúng tôi luôn có giấy tờ đầy đủ và rõ ràng, nên khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng
  • Đội ngũ nhân viên tại công ty có kinh nghiệm, tay nghề sửa chữa, lắp ráp mỗi khi khách cần.
  • Bạn được bao kiểm tra máy khi đến mua hàng trực tiếp.
  • Đến thời điểm hiện tại công ty đang được rất nhiều khách hàng biết đến và quan tâm sử dụng. Công ty chúng tôi ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Một số lưu ý khi rửa xe bằng nước máy

Khi rửa xe bằng nước máy cần lưu ý một số điều quan trọng
Khi rửa xe bằng nước máy cần lưu ý một số điều quan trọng

Khi rửa xe bằng nước máy cần để ý những điều sau:

  • Bạn nên sử dụng máy rửa xe thay vì vòi xịt thông thường vì vòi xịt thông thường không có màng lọc bẩn.
  • Nếu không có điều kiện mua máy rửa xe bạn nên mua vòi lọc nước để gắn vào, tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời.
  • Kết hợp với dung dịch rửa xe chuyên dụng để đạt hiệu quả cao trong quá trình vệ sinh xe
  • Không nên dùng nguồn nước máy quá bẩn để rửa xe lâu ngày sẽ mất đi màu sắc sơn cùng như độ bóng thông thường.
  • Nên kiểm nghiêm nguồn nước trước khi sử dụng vì bằng mắt thường mình không thể biết được sạch hay bẩn, độ sach bao nhiêu %.

Trên đây là một số giải đáp của chúng tôi về việc rửa xe bằng nước máy có tốt như bạn nghĩ? Nếu các bạn có thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *