Máy rửa xe tự động giá bao nhiêu?

Máy rửa xe tự động giá bao nhiêu? Đó là câu hỏi mà những nhà đầu tư luôn quan tâm hiện nay, bởi máy rửa xe tự động đã và đang phát triển trên thị trường được khách hàng quan tâm sử dụng. Vậy máy rửa xe tự động có những loại nào? Giá bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Máy rửa xe tự động giá bao nhiêu?

Máy rửa xe tự động giá bao nhiêu?
Máy rửa xe tự động giá bao nhiêu?
  • Máy rửa xe tự động là hệ thống máy rửa xe phục thuộc hoàn toàn vào máy móc, thiết bị, từ những công đoạn xịt rửa sơ bộ cho đến phun dịch làm sạch và làm khô xe, bạn chỉ cần thao tác điều chỉnh là máy có thể tự hoạt động từ A-Z.
  • Giá máy rửa xe tự động nằm trong khoảng nhiều mức khác nhau, tuỳ theo kết cấu, xuất xứ, cũng như thương hiệu riêng mà giá sẽ chênh lệch.

Sau đây là mức giá của máy rửa xe tự động :

Máy rửa xe tự động Schumak của Ấn Độ

Máy rửa xe tự động Shumak
Máy rửa xe tự động Shumak
  • Đây là dòng máy rửa xe tự động được ưa chuộng nhiều hiện nay bởi giá thành rẻ, vòi xịt bên dưới gầm xe bao gồm 14 vòi phun nước, 14 vòi phun dung dịch giúp thúc đẩy quá trình vệ sinh diễn ra một cách nhanh chóng.
  • Giá máy rửa xe tự động này được bày bán trên thị trường với giá từ 300.000.000 triệu đến 500.000.000 triệu đồng. Mức giá này tương đối ổn và hợp lý đối với những ai mong muốn kinh doanh loại hình này nhưng nguồn vốn khan hẹp.

Máy rửa xe tự động theo dây chuyền

Hệ sống rửa xe tự động Leisuwash s90
Hệ sống rửa xe tự động Leisuwash s90
  • Loại máy này thì có mức giá cao hơn vì máy này có hệ thống vòi phun áp lực ở 2 bên trụ và phía trên hệ thống. Máy được thiết kế theo kiểu nhà ống và có ray chạy khi đưa xe vào, vệ sinh được sạch sẽ nhờ có 7-9 chổi lô.
  • Mức giá của loại máy này không cụ thể vì có nhiều model khác nhau tuy nhiên nó dao động trong khoảng tầm trên dưới 1 tỷ đồng ( từ 900.000.000 đồng – 1.400.000.000 đồng).

Máy rửa xe tự động dùng vòi phun áp lực

Máy rửa xe tự động Leisuwash 360 Standard Version
Máy rửa xe tự động Leisuwash 360 Standard Version
  • Máy rửa xe loại này có kết cấu bao gồm: Vòi phun áp lực, hệ thống xịt gầm, hệ thống sấy khô…Muốn lắp đặt hệ thống này phải có mặt bằng diện tích chiều rộng tầm 4,5 đến 5m và chiều dài tầm 10m mới có thể lắp đặt.
  • Giá thành của máy rửa xe tự động dùng vòi phun áp lực là từ 300.000.000 – 600.000.000 đồng.

Có nên chọn loại hình kinh doanh máy rửa xe tự động?

Nên hay không nên lựa chọn loại hình kinh doanh là hệ thống rửa xe tự động? Đây thật sự là điều băn khoăn trắc trở mà chưa tìm được lời giải của vô số nhà đầu tư. Việc lựa chọn cho mình bất kì loại hình kinh doanh nào trước hết bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về loại hình đó cũng như phân tích lợi nhuận và rủi ro sẽ đến.

Cần lên chiến lược kinh doanh cụ thể, chi tiết rõ ràng, phải khảo sát thị trường cũng như chuẩn bị nguồn vốn cụ thể cho việc kinh doanh. Tuỳ theo số nguồn vốn của nhà đầu tư mà lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp, cụ thể như sau:

Đối với những nhà đầu tư lớn, nguồn vốn rộng

Mô hình này nên áp dụng cho những nhà đầu tư lớn
Mô hình này nên áp dụng cho những nhà đầu tư lớn
  • Đây là loại hình kinh doanh đem lại lợi nhuận cao, vì thời đại phát triển công nghệ ngày càng chiếm ưu thế hiện nay, xu hướng khách hàng luôn mong muốn sự tiện lợi và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu đa dạng loại hình, khách hàng luôn tò mò và mong muốn những điều mới lạ vậy nên việc đầu tư hệ thống rửa xe tự động là một công cuộc đầu tư cần thiết.
  • Đối với hệ thống này bạn cần đầu tư về mặt bằng cũng như hệ thống chất lượng để kinh doanh hiệu quả, vị trí địa lý mặt bằng và chất lượng làm việc của máy là hai điều cơ bản cần nằm chắc để thu được nguồn lợi nhuận cao.
  • Cần lên một kế hoạch cụ thể và chi tiết trước khi bắt đầu kinh doanh loại hình này để tránh tổn thất vì những lý do không chính đáng.

Đối với những nhà đầu tư nhỏ, nguồn vốn hẹp

Tuỳ điều kiện kinh tế mà các nhà đầu tư nhỏ có nên quan tâm hay không
Tuỳ điều kiện kinh tế mà các nhà đầu tư nhỏ có nên quan tâm hay không
  • Những nhà đầu tư có nguồn vốn khá ít thì không nên đầu tư loại hình này, tuy loại hình này là loại hình mới, khá độc lạ và mang lại lợi nhuận không hề nhỏ nhưng nó cũng đem lại nhiều rủi ro khá cao bởi vì nguồn vốn hẹp bạn sẽ không có khả năng đầu tư cho loại máy rửa xe tự động chất lượng cao, và nếu như lượng khách không bình ổn và phát triển thì chi phí duy trì hoạt động cũng như sửa chữa máy móc khá nhiều sẽ khiến bạn rơi vào tình cảnh khó đoán trước được.
  • Vì thế đối với những nhà đầu tư nhỏ bạn nên kinh doanh loại hình cửa hàng hay trung tâm rửa xe theo kiểu truyền thống, chỉ cần bạn đầu tư về vị trí mặt bằng ổn áp, thiết bị dụng cụ chuyên nghiệp cũng như nhân viên có tay nghề cùng các hệ thống quảng bá thì chắc chắn rằng lượng khách hàng ghé lại ngày một tăng.
  • Trong trường hợp băn khoăn không biết lựa chọn loại hình rửa xe nào thì bạn hãy chọn loại hình rửa xe truyền thống nhất định, vì đây là giải pháp bình ổn và chắc chắn nhất chỉ cần bạn biết cách kinh doanh cũng như có một kế hoạch tính toán cụ thể thì lợi nhuận bạn đem về sẽ không còn là những con số nhỏ lẻ nữa.

Trên đây là một số gợi ý về câu hỏu máy rửa xe tự động giá bao nhiêu?Nếu đọc xong mà các bạn vẫn chưa nắm được thì cứ gọi trực tiếp cho chúng tôi để có thể dễ dàng nghe tư vấn kĩ hơn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *